Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Khang Việt đang hẹn hò Thanh Trúc

Sau 2 năm vắng bóng, em trai của Hồng Ngọc trở lại showbiz Việt với tần suất dày hơn và đặc biệt là nghi án đang yêu nữ diễn viên "Những đóa ngọc lan".

Nghi án Khang Việt đang hẹn hò Thanh Trúc

Sau 2 năm vắng bóng, em trai của Hồng Ngọc trở lại showbiz Việt với tần suất dày hơn và đặc biệt là nghi án đang yêu nữ diễn viên "Những đóa ngọc lan".

Gần đây, Khang Việt bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng Thanh Trúc. Thậm chí, cặp đôi còn có chuyến du lịch chung đến nước Mỹ. Tại đó, họ đã dành thời gian tham quan khắp nơi, ăn uống vui vẻ và có những buổi dã ngoại thú vị. Dù người trong cuộc đều chưa từng lên tiếng xác nhận quan hệ tình cảm, nhưng những hình ảnh cặp đôi gắn bó bên nhau khiến nhiều người tin rằng họ đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Thanh Trúc là diễn viên khá nổi tiếng của phim truyền hình nhưng khởi đầu của cô lại là một ca sĩ. Ngay từ năm 15 tuổi, cô đã lập ra nhóm Pha Lê và đi hát. Cách đây hơn 8 năm, cô và Minh Hằng từng là cặp đôi song ca mang tên J8687. Khi không có duyên với nghề ca sĩ, cô chuyển sang nghiệp diễn với vai diễn đầu tay trong phim Tình án và có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. 3 năm sau, cô tái ngộ khán giả truyền hình qua phim Chuyện tình mùa thu đóng cặp với Lý Hùng.

Song song với phim ảnh, Thanh Trúc trở lại sân khấu ca nhạc với phong cách trẻ trung, gần gũi. Người đẹp chia sẻ, trong những chuyến lưu diễn hải ngoại, cô được khán giả yêu cầu nhiều những ca khúc nhạc trữ tình, đây là dòng nhạc cô yêu thích từ nhỏ do thừa hưởng mẹ.

Khang Việt và Thanh Trúc trong chuyến đi chơi gần đây.

Trong những chuyến đi biểu diễn tại hải ngoại, Thanh Trúc tình cờ gặp Khang Việt. Nam ca sĩ cũng theo đuổi dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng. Dù hoạt động ca hát chuyên nghiệp từ cuối năm 2007 và có nhiều ca khúc hit, nhưng cuối năm 2010, Khang Việt quyết định tạm ngưng hát ở thị trường âm nhạc tại Việt Nam để thử sức ở một chân trời mới. Trong thời gian sinh hoạt ở hải ngoại, dòng nhạc chính của anh là tình ca, nhạc vàng.

Sau thời gian làm việc miệt mài tại hải ngoại, Khang Việt liên tục nhận được nhiều lời hỏi thăm của khán giả về sản phẩm mới. Đây chính là động lực thôi thúc anh bắt tay vào làm album Xưa gồm những bài hát quen thuộc như Niệm khúc cuối (Ngô Thụy Miên), Tình hờ (Phạm Duy), Ánh trăng tan (Anh Bằng), Mộng dưới hoa (Phạm Đình Chương), Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam)...

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc trong nước sau 2 năm vắng bóng của Khang Việt. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi nghĩ hát nhạc xưa ai cũng có thể làm được nhưng để hoàn thành một album làm lay động trái tim người nghe là điều không dễ dàng. Tôi đã thực hiện sản phẩm này với tấm lòng chân thành và như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu thương, ủng hộ tôi suốt thời gian qua".

Bên cạnh album Xưa, Khang Việt tiếp tục cho ra mắt sản phẩm pop ballad, mang đến phong cách trẻ trung, sôi động hơn cho các bạn trong mùa hè năm nay. Ngày 13/4, Khang Việt sẽ có đêm nhạc giới thiệu album Xưa tại Phòng trà Da Vàng. Sau đó, anh cũng sẽ biểu diễn giới thiệu album mới tại các phòng trà khác ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Cả hai đi ăn uống cùng nhau.
Khang Việt và Thanh Trúc trong chuyến đi dã ngoại.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm