Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án hai thí sinh hot của Next Top Model yêu nhau

Lê Văn Kiên - hot boy giỏi toán và cũng là thí sinh đang bị rơi vào nghi vấn sẽ bị loại vào tuần này đang dính tin đồn đang yêu Hà Thu - bản sao Đan Lê tại cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model''.

Ở những mùa trước, chuyện tình cảm của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model ít được báo chí đề cập. Tuy nhiên, đề tài này lại nhận được sự quan tâm và câu hỏi từ cánh truyền thông khi mùa thứ 4 có sự góp mặt của các chàng trai. Nhiều thắc mắc được đưa ra, liệu khi những chàng trai cô gái cùng sống với nhau dưới một mái nhà, họ có thể sẽ nảy sinh tình cảm hay không? Vì trong suốt cuộc chơi mang tính cạnh tranh cao thì sự quan tâm, chăm sóc từ người khác phái sẽ phần nào giúp họ vượt qua những thử thách khốc liệt.

Dù không được khai thác ở khía cạnh phát sóng trên truyền hình nhưng phía hậu trường, một số thí sinh đã rơi vào vòng nghi vấn của người hâm mộ. Trong đó, sự thân thiết quá mức bạn bè của cặp đôi Văn Kiên và Hà Thu vô tình bị phát hiện từ những khán giả yêu thích chương trình.

Phía hậu trường, Văn Kiên và Hà Thu được cho là cặp đôi thân thiết trên mức tình bạn.

Hà Thu sinh năm 1989, cao 1m72, đến từ Hà Nội. Cô từng là Á khoa cuộc thi người đẹp của trường Đại học Hà Nội năm 2008. Còn Văn Kiên sinh năm 1993 là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Chàng trai 20 tuổi tạo ấn tượng với chiều cao “cực khủng” 1m88 và thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền là học sinh giỏi, đậu đại học với số điểm 27,5 và 2 lần đoạt huy chương vàng Olympic Toán học cấp tỉnh vào năm học lớp 10, 11.

Vừa qua, Văn Kiên dính nghi án sẽ bị loại ở tập 6. Tuy nhiên, ban tổ chức chương trình đã không bình luận về nghi ngờ này. Còn với giới chuyên môn và khán giả, đây là một lời đồn thiếu thực tế, bởi Văn Kiên sở hữu ngoại hình nổi trội và anh được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào vòng chung kết. Bên cạnh Văn Kiên, Hà Thu với vẻ ngoài xinh đẹp và sự am hiểu thời trang cũng nhận được sự yêu mến của người xem truyền hình.

Cặp đôi từng có những hình ảnh trên mức bạn bè.
Trong nhiều thử thách, họ hỗ trợ và cùng giúp đỡ nhau.

Qua những hình ảnh hậu trường có thể dễ dàng nhận thấy, cặp đôi luôn song hành bên nhau mọi nơi mọi lúc. Ở thử thách chụp chân dung tập 4, Hà Thu nhận được những kết quả không mấy khả quan, cô khóc ngay từ khi bước vào phòng đợi. Tại đây, ''hot boy giỏi toán'' đã luôn ở cạnh cô bạn, ôm cô vào lòng, chăm sóc và an ủi. Sự chu đáo và nhiệt tình của Văn Kiên dành cho Hà Thu lúc đó thêm lần nữa khẳng định muốn quan hệ thân thiết của cặp đôi.

Không chỉ dừng lại đó, ở nhiều thử thách, phía hậu trường trang điểm, chọn trang phục, cặp đôi Hà Thu và Văn Kiên thường dính với nhau như hình với bóng, họ cùng nhau luyện tập, cùng trò chuyện, cùng vui đùa thân thiết. Trong tập 5, Hà Thu cũng dáo dác nhìn Văn Kiên để chờ tên anh được xướng bước tiếp vào vòng sau.

Phía hậu trường tập luyện trước thử thách chụp ảnh chân dung, họ cũng ''dính'' với nhau.
Trong phòng chờ, cả hai ngồi bên nhau.
Thân thiết ở phía hậu trường chụp ảnh.
Văn Kiên luôn ở cạnh Hà Thu ngay cả lúc cô lo việc bếp núc.
Phía hậu trường, Hà Thu rất quan tâm đến '''thần đồng toán học''.

Cùng với nghi ngờ từ phía khán giản, nhiều nhận xét phía hậu trường cuộc thi cho biết, họ là cặp đôi nam nữ thân thiết nhất của cuộc thi. Trong nhiều tình huống, thử thách, chàng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội luôn đứng ra hỗ trợ Hà Thu, và ngược lại, cô gái đến từ Thủ đô cũng hết mình để tư vấn và hỗ trợ anh chàng.

Ban đầu, mối quan hệ này nằm ở sự thân thiết và đồng cảm, bởi cả hai đều là những thí sinh phải sống xa nhà, họ cùng đến từ miền Bắc nên dễ dàng có sự đồng cảm. Càng về sau, sự thân thiết và chu đáo của cặp đôi dành cho nhau buộc các thí sinh cùng cuộc chơi phải để ý, nhiều đồn đoán nảy sinh.

Văn Kiên đã khóc khi Thanh Hằng đọc tên Hà Thu được chọn bước tiếp vào vòng trong.

Nghi án về mối quan hệ vượt trên tình cảm chị em của cặp đôi này càng được khẳng đinh hơn, khi một thí sinh bị loại sớm của Vietnam's Next Top Model tiết lộ: ''Trong ngôi nhà chung, mọi người vẫn nghi ngờ Văn Kiên - Hà Thu là một cặp đôi và cũng thường xuyên gán ghép họ. Điều thú vị, trong một lần đùa giỡn với các thí sinh ở ngôi nhà chung, Văn Kiên đã buột miệng tiết lộ, anh chàng đã có người yêu, anh không sợ bị ghen khi làm người mẫu vì cô ấy cũng là thí sinh của cuộc thi này''.

Nếu chuyện Văn Kiên và Hà Thu yêu nhau là thật thì khán giả đang rất tò mò về diễn biến của chuyện tình phi công trẻ - máy bay này. Tuy nhiên những gì mà cặp đôi thể hiện ở ngôi nhà chung nằm trong chừng mực cho phép, họ không thể hiện tình cảm quá đà hay bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ như những đôi uyên ương. Mối quan hệ của họ còn là sự trợ giúp, động viên nhau vượt qua những thử thách căm go của chương trình.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm