Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án con trai tâm thần giết cha, mẹ

Cảnh sát tình nghi một người đàn ông mắc chứng tâm thần phân liệt giết cha và mẹ anh ta ngay tại nhà riêng ở Anh.

Những người hàng xóm phát hiện thi thể của ông Leszek Dantes và vợ ông, bà Malgorzata, tại nhà riêng ở Worksop, hạt Nottinghamshire, Anh vào sáng 20/4. Cả hai nạn nhân đều 54 tuổi.

Người dân xung quanh nghi ngờ hung thủ là Kamil, 28 tuổi, con trai của hai nạn nhân và mắc bệnh tâm thần phân liệt. Hiện tại cảnh sát đã bắt giam đối tượng và đưa anh ta tới bệnh viện để điều trị.

Kamil dùng dao giết chết cha mẹ mình. Ảnh minh họa
Ảnh minh họa: blogspot.com

Ông, bà Dantes là người gốc Ba Lan. Nhân viên pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi vào sáng 22/4.

Cảnh sát cho biết, Kamil tự cắt cổ tay sau khi giết hai đấng sinh thành. Một phát ngôn viên cơ quan cảnh sát Nottinghamshire cho biết nhân viên điều tra đã dựng tình huống liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân gây ra cái chết của các nạn nhân.

Theo người dân sống xung quanh, gia đình hai nạn nhân sống khá yên bình. Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà để tiến hành điều tra trong khoảng 8 tháng. Họ cho biết, Kamil và mẹ thay nhau làm việc tại một nhà máy địa phương để một người luôn ở nhà và chăm sóc ông Dantes.

"Chúng tôi không rõ chuyện gì đã xảy ra. Khoảng 7 giờ sáng, đèn báo động ở khắp mọi nơi, cảnh sát còng tay một người đàn ông mặc đồ pháp y và dẫn ra khỏi nhà. Đây là một gia đình sống khá khép kín nhưng rất lịch sự. Vài lần họ sang nhà và đưa tôi một chiếc bánh. Tôi rất mến gia đình họ. Chúng tôi không khi nào nghe thấy gia đình họ tranh cãi hay to tiếng” ”, một người hàng xóm cho hay.

Cô Maria Pettinger, 35 tuổi, người làm việc cùng với Kamil tại nhà máy bánh sanwich Greencore ở Worksop cho biết, tôi làm việc cùng với Kamil khaongr 2 năm. Anh ấy khá điềm tĩnh và lịch sự.

Theo thông tin từ cảnh sát, vụ việc khiến nhiều người dân hoang mang. Cảnh sát tuần tra địa phương sẽ giúp trấn an tâm lý người dân.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2609693/Man-arrested-suspicion-murder-killing-wheelchair-bound-father-mother-home.html

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm