Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghề tay trái của diễn viên

Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, nhiều diễn viên tại Hollywood gây ấn tượng với các tài lẻ như vẽ tranh, đánh đàn, làm ảo thuật...

nghe tay trai cua cac dien vien anh 1

Jared Leto vốn được mệnh danh là "tắc kè hoa" của Hollywood. Sau vai diễn trong House of Gucci, nam diễn viên chuẩn bị tái ngộ khán giả với vai ma cà rồng trong Morbius. Không chỉ thành công trong diễn xuất, nam diễn viên còn chứng tỏ tài năng âm nhạc. Leto từng thành lập ban nhạc 30 Seconds to Mars vào năm 1998, bán được hàng triệu đĩa đơn và nhận hàng loạt giải thưởng. Năm 2011, ban nhạc của sao phim Suicide Squad đạt kỷ lục Guinness thế giới về số buổi hòa nhạc từng thực hiện. Ảnh: Variety.

nghe tay trai cua cac dien vien anh 2

Woody Allen từ lâu được biết đến là nhà làm phim tài năng nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Ông nổi tiếng khi biên kịch và đóng chính trong Annie Hall (1977), tác phẩm được ca ngợi là một trong những bộ phim hài lãng mạn xuất sắc thế kỷ 20. Ngoài ra, ngôi sao từng đoạt giải Oscar còn có tài năng âm nhạc. Theo Vogue, đạo diễn lừng danh từng thành lập ban nhạc jazz, trong đó ông đảm nhận vị trí thổi kèn clarinet. Ảnh: AP.

nghe tay trai cua cac dien vien anh 3

Jimmy Fallon được mệnh danh là người dẫn chương trình đêm khuya nổi tiếng nhất Hollywood. Show trò chuyện đêm muộn mang tên The Tonight Show thu hút hàng triệu khán giả bằng những màn trò chuyện hài hước của Fallon cùng các khách mời nổi tiếng. Trước khi thành danh với sự nghiệp MC, anh từng là diễn viên và tham gia một số bộ phim như Most Famous, Anything Else Taxi. Ảnh: NBC.

nghe tay trai cua cac dien vien anh 4

Jim Carrey là một trong những diễn viên hài thành công nhất thập niên 1990. Sao phim The Mask nổi bật với tài năng diễn xuất cả về chính kịch lẫn hài kịch. Ngoài ra, ông có niềm đam mê đặc biệt với hội họa. Theo Twist Gallery, Carrey sử dụng hội họa như bài tập giải phóng cá nhân, sự phân tâm khỏi những vấn đề anh đối mặt trong cuộc sống những năm gần đây. Ảnh: Guardian.

nghe tay trai cua cac dien vien anh 5

Vai diễn Harley Quinn nổi loạn được cho là đặc biệt phù hợp với Margot Robbie. Ngoài đời, nữ diễn viên có niềm đam mê đặc biệt với xăm mình. Trong cuộc phỏng vấn của The Cut, nữ diễn viên cho biết cô đảm nhận xăm, vẽ phác thảo hình xăm cho các bạn diễn trong Suicide Squad. Ảnh: Warner Bros..

nghe tay trai cua cac dien vien anh 6

Năm 2021, Anthony Hopkins nhận giải Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc thứ hai trong sự nghiệp ở độ tuổi 84. Ngoài tài năng diễn xuất, sao phim Sự im lặng của bầy cừu có năng khiếu âm nhạc. Ông từng nhận học bổng của trường Âm nhạc và Kịch nghệ Cardiff nhờ vào tài năng chơi piano. Ngoài ra, ngôi sao gạo cội còn thể hiện năng khiếu hội họa. Ông có hẳn trang web riêng chuyên đăng tải những tác phẩm mang trường phái trừu tượng. Ảnh: Guardian.

nghe tay trai cua cac dien vien anh 7

Neil Patrick Harris là diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Anh được biết đến nhiều với vai diễn Barney Stinson trong series How I Met Your Mother. Ngoài tài năng diễn xuất, Harris còn là nghệ sĩ biểu diễn ảo thuật chuyên nghiệp. Hiện tại, anh là chủ tịch của Học viện Nghệ thuật Ảo thuật Hollywood. Ngoài ra, nam diễn viên còn viết loạt sách chuyên dạy ảo thuật cho trẻ em. Ảnh: People.

Hãng phim Marvel ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Trước khi lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+, bộ phim "Eternals" của Marvel Studios xuất hiện nhân vật siêu anh hùng đồng tính sống cùng chồng con.

Rihanna chấp nhận cơ thể khi mang thai

Rihanna công bố mang thai hồi đầu tháng hai. Nữ ca sĩ sẽ đính hôn cùng rapper AAP Rocky sau khi sinh con đầu lòng.

Jared Leto nói về khả năng đóng Joker lần 3

Jared Leto cho biết Joker là vai diễn giúp anh đổi đời. Việc hóa thân thành kẻ thù không đội trời chung của Batman giúp nam diễn viên có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm