Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt và độc giả tiếc thương Trần Lập

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường từ giã cuộc đời sau 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư khiến đồng nghiệp, học trò của anh quá đỗi bàng hoàng.

Thông tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời đã được gia đình và bạn bè thân thiết với anh xác nhận với Zing.vn. Những ngày qua anh được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên bệnh ngày càng trở nặng, sức khỏe của nam ca sĩ, nhạc sĩ giảm sút nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, anh phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Sáng 17/3, anh được đưa về nhà riêng và trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó.

Những bài hát hay nhất của Trần Lập Cùng nghe lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của thủ lĩnh nhóm Bức Tường.
  • Cách đây ít phút, nhóm Bức Tường cũng thay mặt gia đình, ban nhạc và bạn bè của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đau xót báo tin với người hâm mộ trên fanpage.

    "Mặc dù gia đình, người thân, bạn bè và các y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã túc trực và hết lòng cứu chữa bên cạnh nghị lực phi thường của anh trong một thời gian dài nhưng vì bệnh tình nặng đã không cho phép anh ở lại với chúng ta. Trong sự đau xót này, chúng ta cùng cầu chúc cho anh được bình an ở thế giới bên kia. Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn chân thành nhất tới các y bác sĩ, những người anh, người chị, những người bạn và các cơ quan, tổ chức đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng bằng cả vật chất và tinh thần trong thời gian qua.

    Anh thật sự đã ra đi nhưng âm nhạc và những tư tưởng nhân ái của anh còn sống mãi với chúng ta. Ở một nơi nào đó, Trần Lập chắc sẽ cảm thấy được an ủi vì trong thời gian ở dương thế, anh đã sống hào hiệp và cống hiến hết sức mình cho cuộc đời này" - nhóm Bức Tường viết.

  • Bảo Anh sớm ra Hà Nội chia sẻ mất mát cùng gia đình Trần Lập

    Học trò của Trần Lập ở cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi vừa nghe tin anh mất được vài phút trước. Mặc dù khi anh mắc bệnh ung thư, mọi người đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất nhưng tôi không thể tin được anh ra đi quá nhanh thế này. Tôi bàng hoàng và đau đớn khi cố gắng thuyết phục bản thân tin vào sự thật. Nhưng có lẽ số trời đã định, hãy để anh ra đi thanh thản hơn là phải chịu đựng những đớn đau.

    Cách đây 2 tuần, nghe tin anh vào Đồng Nai chữa bệnh, tôi đã cố gắng liên lạc với anh nhưng không được. Tôi nhờ người quen bên Cát Tiên Sa để hỏi thăm tình hình nhưng không ai gọi được cho anh. Tôi đang tập hợp các học trò của anh ở cuộc thi The Voice để chuẩn bị đưa tiễn người thầy đáng kính. Nhưng trước mắt tôi sẽ ra Hà Nội sớm để chia sẻ mất mát với người thân trong gia đình anh”.

  • Kim Loan khóc như đứa trẻ

    “Sư tử” Kim Loan vừa được chồng đưa vào TP HCM để lấy thuốc và kiểm tra bệnh tiểu đường. Khi nghe con gái út Đan Trang báo tin HLV Trần Lập qua đời, chị ngồi bệt xuống đất và òa khóc như một đứa trẻ. Gia đình phải động viên, vỗ về vì sợ sức khỏe của nữ ca sĩ U40 gặp nguy hiểm nếu quá xúc động. Tuy vậy, “sư tử” một mực đòi ra Hà Nội để gặp mặt HLV của mình lần cuối. Chồng và con gái Kim Loan đang rối trí vì không tìm được lời nào để an ủi chị.

  • Tran Lap qua doi anh 1
    Ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự bàng hoàng thương tiếc.

  • Tran Lap qua doi anh 2
    Tóc Tiên trông chờ vào một phép màu dành cho đàn anh Trần Lập, nhưng chuyện đó đã không xảy ra.
  • Thắng 'Nháy', tay guitar của Ngũ Cung kể về dự định dang dở với Trần Lập: 

    "Khi nghe tin anh Lập qua đời tôi rất sốc và không tin nổi. Tôi phải gọi cho anh Hiếu (trống) nhưng cũng chưa thể thuyết phục rằng đó là sự thật. Tôi ngồi bần thần. không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tin này quá dữ đối với tôi. Những anh em chơi rock mới nhau, bây giờ tự dưng mất một người, thấy có gì đó không ổn. Mấy hôm qua nhà thăm anh Lập tôi còn nói về những dự định, những điều phải làm tốt nhất cho rock Việt. Tôi và anh ấy cũng vừa mới hẹn với nhau cùng thực hiện một bài hát mới, giờ anh ấy đi rồi, tôi không biết phải làm sao. Bài hát này có chủ đề phượt mà tôi viết; chúng tôi đang hẹn sẽ cùng thu âm và hoàn thiện thì anh ấy không còn nữa. Đối với thằng nhóc từ Thái Nguyên xuống Hà Nội tập tành học đàn, anh Lập đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đối với những người chơi rock và cả khán giả, anh Lập và Bức Tường có vị trí riêng và quý trọng".

  • Tran Lap qua doi anh 3

    "Anh ra đi nhẹ nhàng nhé, anh đã có cuộc đời quá đẹp", Xuân Lan nghẹn ngào viết.
  • MC Anh Khoa: Trần Lập từ chối nhận tiền chữa bệnh để nhường cho Kim Loan

    "Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi. Để ta khắc tên mình trên đời. Dù ta biết gian nan đang chờ đón. Và trái tim vẫn âm thầm. Ta bước đi hướng tới muôn vì sao. Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai", MC Anh Khoa viết lời từ biệt Trần Lập trên trang cá nhân. Anh nhớ lại, lúc thực hiện chương trình Tình nghệ sĩ đã trích ra 100 triệu đồng để ủng hộ thủ lĩnh nhóm Bức Tường chữa bệnh. Nhưng anh gọi điện cho giọng ca Tâm hồn của đá cả đêm lại không nghe máy. Hôm sau Trần Lập chủ động gọi lại, từ chối nhận số tiền và có ý nguyện dành 50 triệu đồng cho học trò Kim Loan cũng đang gặp khó khăn.

  • Tran Lap qua doi anh 4
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tiếc thương khi chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều nghệ sĩ đã ra đi vĩnh viễn.
  • Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường dành cho âm nhạc Việt.

  • Tran Lap qua doi anh 5
    Lúc sinh thời, tinh thần mạnh mẽ, tràn đầy nhựa sống trong các ca khúc của nghệ sĩ Trần Lập đã lan tỏa cho cộng đồng.
  • Tran Lap qua doi anh 6

    MC Trần Quang Minh: Cái xe độ tới đây anh không chạy thử nữa rồi

    MC của Buổi trưa vui vẻ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Trần Lập khi anh còn khỏe mạnh kèm theo những lời tâm sự cảm động: "Vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày 'hầm hố', những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được... Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi. 

    Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi. 

    Nổ máy lên!!!"

    vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được...

    Trần Lập

    ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi.

    Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi.

    Nổ máy lên !!!

     
    vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được...

    Trần Lập

    ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi.

    Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi.

    Nổ máy lên !!!

     
    vậy là tôi mất đi một người bạn, một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiêc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được...

    Trần Lập

    ơi, ngủ ngon anh nhé. Người anh em tốt của tôi.

    Vậy là cái xe tôi độ tới đây anh không được chạy thử rồi.

    Nổ máy lên !!!

     
  • Siêu mẫu Hà Anh: Trần Lập là người có khả năng tạo ấn tượng sâu đậm

    Hà Anh viết trên trang cá nhân: “Tôi gặp gỡ và làm việc với nhiều người nhưng không phải ai cũng để lại ấn tượng sâu đậm cho tôi.
    Có những người có khả năng chạm vào trái tim người khác dù họ chỉ xuất hiện ngắn ngủi và anh Trần Lập là người có khả năng này. Anh ra đi là sự mất mát lớn lao cho gia đình anh, bạn bè và những người xung quanh anh. Thật buồn khi phải tiễn biệt anh!”.

  • Thái Thùy Linh chia sẻ: "Trần Lập ấn tượng đến mức tôi không quên được từng động tác đội mũ, quàng khăn của anh ấy. Tôi nghĩ sẽ rất khó cho chúng tôi, bạn bè, người thân và gia đình mỗi khi ngắm bức ảnh Trần Lập trong tư thế hiên ngang, lạc quan như vậy”.

  • Tran Lap qua doi anh 7
    Sinh thời, Trần Lập là đồng nghiệp khá thân thiết của Phương Thanh. Hay tin dữ, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh cuối cùng họ chụp cùng nhau trong buổi ra mắt album Người đàn bà lúc nửa đêm cách đây vài năm thay cho lời chào tạm biệt.
  • Nếu Trần Lập viết nhạc nữa, có khi đoạt giải Grammy

    Nguyễn Việt Dũng, trưởng ban nhạc Recycle chia sẻ cảm xúc: "Có lẽ không nhiều nhà sản xuất hay đạo diễn đủ thời gian chủ động theo dõi từng ban nhạc rock trẻ như thế, nhận định và trao cho họ cơ hội để trưởng thành hơn. Đó là niềm đam mê mà tôi với anh cùng hít thở ở mảnh đất thủ đô này. Trong hầu hết sự kiện âm nhạc đáng nhớ của cuộc đời mình cho tới giờ, đều có mặt của anh, qua tin nhắn hay những bức ảnh chung. Năm ngoái, có lần hai anh em cà phê, anh bảo, có thể anh sẽ không tập trung vào cuộc chơi âm nhạc này nữa, tôi cười, nhìn chiếc xe đạp màu xanh của tôi dựng cạnh chiếc mô-tô của anh. Góc phố Tràng Tiền buổi sáng vắng người, trong veo, chỉ có 2 đứa trẻ cầm dây bóng bay chạy nhảy ở vỉa hè bên kia đường. Em có nói với anh, nhân đợt nghỉ ngơi này, anh viết thêm nhạc đi, có khi lại gặt được Grammy. Cuộc đời anh cũng thật kỳ lạ đấy, như bộ phim viết ra trước mà vẫn đầy bất ngờ. Viết tiếp đi anh. Album mới phần hát bè cứ để em".

  • Hay tin rocker Trần Lập trút hơi thở cuối cùng vào trưa 17/3, độc giả Huyền Nguyễn của Zing.vn chia sẻ: 

    Cầu mong cho linh hồn anh về nơi chín suối sớm được siêu thoát và yên giấc ngàn thu. Âm nhạc là tiếng ru đời, là vòng tay lớn ôm núi cao với biển khơi, là chiếc nôi đưa ta về nguồn cội, là những tấm lòng thủ thỉ để người với người xích lại gần nhau. Những nốt nhạc vừa thoáng như gió, ngọt ngào như mật, trong sáng như sương mai, hồn nhiên như viên sỏi lăn trên đồi. Chúng thiện và đẹp như cuộc đời người nghệ sĩ.

    Nói về anh tôi rất quý - trọng tài năng âm nhạc. Anh đã ra đi mang theo một tổn thất, mất mát lớn cho dòng nhạc Rock Việt Nam. Tôi xin chia buồn tới Gia đình anh, xin chia buồn sâu sắc nhất tới sự mất mát lớn lao này.

  •  




  • Với rocker Phạm Anh Khoa, Trần Lập là một "Huyền Thoại".

    Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

    Ai cũng bước đến cái đỉnh cao trào nhất...!!!
    Rồi về yên nghỉ...
    Thanh thản hay không người ở lại cứ quyết...
    Anh là lý do người ta bàn đến Rock Việt...
    Kính trọng và ngưỡng mộ.

  • Chia buồn với khán giả nhạc rock

    Độc giả Thu Dung của Zing.vn tâm sự những dòng buồn: “Thật sự thấy buồn quá. Những người tốt, tài giỏi lại đoản mệnh. Dù không phải là fan cuồng dòng nhạc rock nhưng tất cả những bài hát Trần Lập sáng tác và thể hiện tôi đều thích. Những hình ảnh trực tiếp, những câu nói truyền lửa của Trần Lập vào hôm live show Đôi bàn tay thắp lửa tháng 1 vừa rồi sẽ mãi còn đọng lại trong tôi. Mong anh yên nghỉ, hình ảnh và những ca khúc của anh sẽ mãi trường tồn với thời gian. Chia buồn cùng gia đình anh và thế hệ các bạn yêu nhạc, đặc biệt yêu dòng nhạc rock”.

  • "Người đàn ông lý tưởng của thế hệ chúng ta!"

    Nhà văn - Phó ban Thư ký Đài truyền hình Việt Nam Nguyễn Thị Thu Huệ viết: "Lập ơi, trong triệu dòng nước mắt khóc chia tay em hôm nay, có chị! Từ SV96 của VTV3 chị em mình biết và quý trọng nhau đến giờ, tuy ít gặp nhưng lúc nào chị nhắn là em xuất hiện. Có chương trình nào của em là nhắn chị đến với bọn em nhé! Biết em bị bệnh, chị em mình nhắn tin cho nhau nhiều hơn, và chị luôn cầu mong phép màu sẽ đến... Buồn quá. Biết là càng nhiều nước mắt càng làm em ra đi quyến luyến nhưng không thể không tiếc nhớ em! Chào em nhé, người đàn ông lý tưởng của thế hệ chúng ta!".

  • Trần Lập đã hết nợ đời

    Bạn đọc Ngọc Minh viết: “Những tưởng sau khi phẫu thuật anh đã khỏi phần nào, hôm nay vừa lên facebook, đập vào mắt em là tin anh mất thật quá bất ngờ và đau lòng. Thôi thì xem như đã hết nợ đời anh nhỉ? Em cầu chúc cho anh được yên nghỉ. Mong gia đình và bạn bè anh hãy mạnh mẽ vượt qua chuyện đau lòng này”.

  • Tran Lap qua doi anh 8

    Bạn bè nghệ sĩ tập trung ở nhà Trần Lập để chuẩn bị việc hậu sự cho anh. 

  • Sự kiên cường của Trần Lập không thắng được số mệnh

    Độc giả Annie Nguyễn tiễn biệt thủ lĩnh nhóm Bức Tường: “Không phải fan của anh nhưng cũng là một trong những người biết đến anh từ lúc anh còn khỏe mạnh cho đến khi công bố mắc phải căn bệnh ung thư. Cho đến bây giờ, khi anh đã an nghỉ, tôi vẫn cảm thấy thời gian qua thật ngắn ngủi. Sự kiên cường của con người đến cuối cùng cũng không thắng được số mệnh. Ở thế giới này nhiệm vụ của anh đã kết thúc. Hãy an nghỉ anh nhé!”.

  • Tran Lap qua doi anh 9

    Hồ Ngọc Hà và Trần Lập thường xuyên động viên nhau:

    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Trần Lập từng có thời gian ngồi chung ghế huấn luyện viên của The Voice. Hay hung tin, cô chia sẻ với Zing.vn: "Thật sự, tôi bất ngờ khi nhận được thông tin này, quá nhanh và đột ngột. Thời gian sau The Voice mặc dù không gặp thường xuyên nhưng thỉnh thoảng hai anh em vẫn trò chuyện, động viên nhau.

    Sự ra đi của anh sẽ để lại tiếc nuối không chỉ cho gia đình, bạn bè mà còn cả người hâm mộ. Tôi xin chia buồn cùng gia đình".

  • Không người bệnh nào có nghị lực phi thường như anh

    Độc giả Hoàng Thúy Hậu viết: “Em không thích nghe nhạc rock. Nhưng em vẫn biết đến anh là ca sĩ, nhạc sĩ. Khi nghe tin anh mắc bệnh ung thư em thấy anh có nghị lực phi thường mà chưa một người bệnh nào có được. Từ đấy em luôn theo dõi các tin tức về anh và luôn cầu mong cho anh được khỏi bệnh. Hôm nay biết tin anh đã ra đi em thật sự rất sốc và không ngờ nó đến nhanh như vậy. Em đọc mà nước mắt cứ tuôn. Ôi cuộc đời sao lại bất công đến vậy. Những người tốt sao phải ra đi sớm như vậy. Sao diêm vương lại không bắt những người xấu. Em cũng chẳng biết nói gì, chỉ cầu mong cho anh ở dưới suối vàng hãy yên nghỉ. Mong anh sớm được siêu thoát. Anh ơi hãy phù hộ cho chị và các cháu anh nhé. Chúng em luôn nhớ về anh!”.

  • Tran Lap qua doi anh 10

    Mọi người sẽ nhớ mãi 1 con người kiên cường

    Cách đây không lâu, Tùng Dương vừa tham gia đêm nhạc cuối cùng của Trần Lập, do đó cảm xúc của anh dành cho người đồng nghiệp vừa ra đi vẫn còn rất mạnh mẽ.

    Trên trang cá nhân, giọng ca Chiếc khăn Piêu viết: 

    Em sẽ lưu giữ mãi khoảnh khắc này ... 

    Hãy ra đi thanh thản anh nhé

    Dù ở cảnh giới nào!!! 

    Mọi người sẽ nhớ mãi 1 con người kiên cường, một người nghệ sĩ chân chính đầy khát vọng ...


  • Tran Lap qua doi anh 11
    MC Phan Anh lặng người khi hay tin dữ.
  • Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dành tình cảm và sự trân trọng:

    "Ai rồi cũng phải chết , chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời nên hãy sống sao cho có ích với chính bản thân, gia đình và những người xung quanh!!! Vĩnh biệt anh Trần Lập, nhưng những ca khúc anh để lại cho cuộc đời chắc chắn còn sống mãi".

  • Hãy tiếp tục Rock ở một nơi khác

    Nhạc sĩ Quốc Bảo mở đầu dòng chia sẻ với lời tâm sự đầy thân tình: “Anh em mình biết nhau đã rất lâu rồi Lập nhỉ? Từ cái thời phong trào rock sinh viên 1995 - 1997 với Da Vàng, Atomega, Bức Tường cơ mà”.

    “Nhiều năm không gặp, rồi bất thần gặp lại nhau ở Saigon, Lập nhận coach cho một đội The Voice còn tôi mới hồi phục chút ít sau trận bệnh mắt và trái tim thì còn nát như tương. Lập ngỏ ý muốn nhờ tôi chọn cho Bảo Anh một vài bài goth và khoe rằng Bảo Anh có nét vụng dại như thời đầu của Thủy Tiên. Tôi không nhận lời vì không hứng thú và trái tim như đã nói đang tan nát (không phải nát vì Bảo Anh hay Thủy Tiên), tôi chỉ chụp một ít chân dung đen trắng cho Lập rồi hai anh em trò chuyện về rock. Không phải thứ rock bây giờ. Anh em mình nói về Ozzy Osbourne và Lynyrd Skynyrd cơ, loại rock-về-già mà các cháu teenagers giờ chắc tưởng thuộc thời vua Hùng dựng nước.

    Rock đã khác. Thời của những rockers rong chơi lãng mạn đã qua. Vậy nên, hãy tiếp tục rock ở một nơi khác, Lập nhé”.

  • Tran Lap qua doi anh 12
    Với nữ ca sĩ Monalisa, tháng 3 thật u ám và nhiều nỗi buồn khi những người đáng kinh và tài giỏi cứ lần lượt ra đi.
  • Tran Lap qua doi anh 13

    Âm nhạc Việt Nam đang nói lời chia tay một tượng đài lớn của rock Việt

    Ca sĩ Thu Minh là một trong những đồng nghiệp gần gũi với Trần Lập, nhất là trong quá trình cùng tham gia The Voice mùa 1. Hay tin người bạn trong nghề qua đời, cô bày tỏ sự bần thần: 

    "Quá nhiều sự mất mát trong năm nay. Cách đây không lâu, tôi vẫn còn cảm thấy ấm lòng khi đọc được thông tin và nhìn những hình ảnh anh vững vàng đứng trên sân khấu liveshow, vậy mà giờ đâu anh đã ra đi trong sự bàng hoàng của mọi người.

    Giờ đây, chiếc ghế bìa bên trái của năm thi đáng nhớ The Voice đã vĩnh viễn chia tay người huấn luyện viênnam tính, chững chạc và điềm tĩnh năm nào. Cả 3 chúng tôi chắc sẽ không bao giờ quên được thời gian này - chia tay anh, người đồng hành, người đồng nghiệp đáng quý. Chúc anh ra đi thanh thản và bình yên như chính con người anh và xin chia buồn với sự mất mác quá lớn này với gia đình. Âm nhạc Việt Nam đang nói lời chia tay một tượng đài lớn của rock Việt".

  • Trần Lập chụp cho tôi những bức ảnh đầy 'chất'

    MC Nguyệt Ánh tâm sự những dòng buồn: “Tôi ít viết về sự ra đi của những người tôi không quen dù tôi có thể rất ngưỡng mộ họ, nhưng Trần Lập là một trường hợp khác. Anh là người bạn, người anh mà tôi quý mến. Chúng tôi chơi với nhau lâu và có những bạn chung. Hai anh em từng lang thang rất nhiều quán cafe ở Sài Gòn, và anh còn chụp cho tôi cả bộ ảnh rất đẹp. Trần Lập bảo: ‘Hình của em trên FB rất đẹp, nhưng hình anh chụp mới ra chất của em hơn’. Tôi không biết những tấm hình đó có thật sự lột tả được hết về chính bản thân mình không nhưng tôi thấy đẹp, một vẻ đẹp gần gũi, giản dị và đáng yêu.
    Rồi chúng tôi đã lỡ hẹn cafe rất nhiều lần trong năm qua vì tôi quá bận bịu với những dự định riêng. Đến khi nghe tin anh bị ung thư, gọi điện hay nói chuyện qua FB vẫn thấy anh tràn đầy lạc quan và yêu đời. Có lẽ trước những biến cố lớn trong đời, khó ai có đủ bình tĩnh và cả nghị lực để làm những điều mà Trần Lập đã làm. Hôm nay biết tin anh ra đi, tự nhiên tôi thấy lòng mình trống rỗng, vẫn chưa thể hiểu được tại sao mọi thứ lại nhanh đến thế? Anh đi nhưng tôi biết nhiều năm sau nữa sẽ còn rất nhiều người sẽ nhớ đến anh: thủ lĩnh nhạc Rock mạnh mẽ thật sự, người đã luôn truyền cảm hứng cho chúng ta không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cuộc đời của anh nữa”.

  • Tran Lap qua doi anh 14

  • Tran Lap qua doi anh 15
    Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ dù chưa có dịp gặp gỡ Trần Lập, nhưng cả tuổi thơ gắn liền với ca khúc Ngày đến đỉnh vinh quang. Cô mong anh ra đi thanh thản.
  • Thành viên Tuấn Hùng của Bức Tường chỉ nói lời tạm biệt thủ lĩnh của mình và hy vọng họ sẽ gặp lại nhau ở một nơi nào đó và cùng chơi nhạc.
  • Tran Lap qua doi anh 16

    Hãy rong chơi vui vẻ

    Thành viên Nguyễn Hoàng chia sẻ hình ảnh thể hiện sự đoàn kết của nhóm nhạc Bức Tường.

    Trên trang cá nhân, anh ghi những lời từ biệt người bạn chí cốt: "Xin được vĩnh biệt anh, một người anh lớn trong gia đình Bức Tường. Dẫu em vẫn biết số phận nghiệt ngã và căn bệnh quái ác ấy không chừa một ai, mà em vẫn bàng hoàng vì anh ra đi nhanh quá!

    Than ôi ! Giữa trưa nghe hung tin, lấy hết sức bình tĩnh để nghe mà nước mắt em cứ chực rơi .

    Xin được thắp 1 nén nhang để tiễn đưa anh về nơi cửu tuyền. 
    Thôi anh nhé, hãy ngủ ngon và rong chơi vui vẻ !!!"

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm