Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt tiếp tục đến viếng Minh Thuận tối 19/9

Nghệ sĩ Công Ninh, Hồng Tơ hay thế hệ đàn em, đàn cháu như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi... đã đến chia sẻ cùng gia đình trong giây phút mất mát.

Những giọt nước mắt trong đám tang Minh Thuận Trong ngày 19/9, đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến nhà riêng của ca sĩ Minh Thuận (ở quận Tân Bình, TP.HCM) tiễn biệt anh. Nhiều người xúc động không cầm được nước mắt.
Dam tang Minh Thuan anh 1
Hôm 18/9, khi nghe tin Minh Thuận qua đời, Hồ Ngọc Hà viết: “Tận đáy lòng đau lắm anh ơi! Mai em về, sẽ đến gặp anh”. Giữ đúng lời hứa, dù đã khuya nhưng tối 19/9, nữ ca sĩ vẫn đến tiễn biệt anh. Cô đi cùng ca sĩ Quế Vân.
Dam tang Minh Thuan anh 2
Trong mắt Hồ Ngọc Hà, Minh Thuận là nghệ sĩ chân thành, hiền lành. Trước đó, cô đã mong có phép nhiệm màu đến với người tốt như anh.

 

Dam tang Minh Thuan anh 3
Đến bây giờ, cô vẫn nhớ lời nhắn nhủ của nam ca sĩ quá cố dành cho mình. “Anh chỉ nói với em một lần và em nhớ mãi. Rằng, người khác càng nói xấu mình, mình sẽ càng nhận được nhiều lộc. Đúng là vậy anh ạ!”, Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

 

Dam tang Minh Thuan anh 4
Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ thêm, chính Minh Thuận đã khuyên cô "mặc kệ" với những lời đàm tiếu khi cô gặp scandal lúc mới vào nghề.
Dam tang Minh Thuan anh 5
Minh Thuận qua đời hôm 18/9 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Gia đình tổ chức lễ viếng cho anh tại nhà riêng. Từ lúc linh cữu được đưa về nhà, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến thắp nén nhang đưa tiễn trước khi anh về với đất mẹ. Diễn viên Công Ninh không cầm được nước mắt khi vừa có mặt tại nhà Minh Thuận.
Dam tang Minh Thuan anh 6
Nam diễn viên Ai xuôi vạn lý xót xa khi nghe tin Minh Thuận qua đời khi mới ở tuổi 47.
Dam tang Minh Thuan anh 7
Khi đến viếng, Công Ninh dành nhiều thời gian để động viên cha Minh Thuận. Anh mong ông bình tĩnh và giữ sức khỏe trước nỗi đau quá lớn.
Trịnh Kim Chi khóc nức nở khi tới tiễn biệt Minh Thuận Á hậu Việt Nam 1994 là một trong số những nghệ sĩ đến tư gia Minh Thuận sớm nhất sáng 19/9. Chị liên tục lau nước mắt khi trò chuyện với người nhà.
Dam tang Minh Thuan anh 8
Noo Phước Thịnh thắp nén nhang trước linh cữu người anh thân thiết.
Dam tang Minh Thuan anh 9
Sau đó, anh nán lại trò chuyện cùng mẹ nuôi Minh Thuận.
Dam tang Minh Thuan anh 10
Cựu người mẫu Trang Trần không giấu được vẻ buồn bã khi nghe tin người anh hiền lành trong ngành nghệ thuật qua đời. Cô cũng đến chia buồn cùng gia đình.
Dam tang Minh Thuan anh 11
Phương Mỹ Chi cũng có mặt vào tối nay để chia buồn cùng gia đình ca sĩ Minh Thuận. Thời điểm tham gia Gương mặt thân quen 2014, nam ca sĩ từng hóa thân thành Phương Mỹ Chi khi biểu diễn Quê em mùa nước lũ và nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả.
Dam tang Minh Thuan anh 12
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan hòa cùng dòng người đến viếng Minh Thuận.
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tới viếng Minh Thuận Nam ca sĩ không kìm nén được những giọt nước mắt.
Dam tang Minh Thuan anh 13
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ luôn khâm phục ý chí vượt qua bệnh tật của giọng ca Nỗi đau ngọt ngào.
Dam tang Minh Thuan anh 14
Diễn viên nhí Trọng Khang của phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thành kính trước linh cữu bậc chú.
Dam tang Minh Thuan anh 15
MC Quỳnh Hoa khóc khi đến tiễn biệt Minh Thuận.
Dam tang Minh Thuan anh 16
Nghệ sĩ Bảo Chung, Bảo Liêm cúi đầu trước di ảnh của nam ca sĩ 47 tuổi.
Dam tang Minh Thuan anh 17
Cha Minh Thuận đứng lặng yên ở một góc. Ông luôn bình tĩnh trong những ngày qua để lo hậu sự cho con trai. Dù được người nhà đưa lên phòng nghỉ ngơi nhưng ông vẫn cố nán lại để gửi lời cảm ơn tình cảm đồng nghiệp, người hâm mộ dành cho con trai vừa qua đời.

 

‘Minh Thuận vẫn ấm ức vì tâm nguyện chưa hoàn thành'

Đây là chia sẻ của chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh về Minh Thuận. Bên cạnh đó, anh và bà xã cũng kể lại kỹ hơn tình trạng bệnh tình của người em thân thiết.

Dam tang Minh Thuan anh 18
Khi lễ cầu nguyện diễn ra cũng là lúc trời đổ mưa lớn. Nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn đội mưa đến chia buồn với gia đình Minh Thuận. Trong ảnh là ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đứng trước linh cữu Minh Thuận.
Dam tang Minh Thuan anh 19
Cô bày tỏ lòng thành kính đối với người đàn anh mẫu mực trong nghề.
Dam tang Minh Thuan anh 20
Nghệ sĩ Tấn Beo nhiều lần xúc động trong tối nay. Anh hoạt động nghệ thuật trước Minh Thuận, cũng là người chứng kiến quá trình thành công của đàn em. Nam diễn viên hài chia sẻ anh quý mến Minh Thuận bởi tính cách hiền lành.

 

Dam tang Minh Thuan anh 21
Giây phút khi Tấn Beo đau buồn vuốt gương mặt Minh Thuận trên di ảnh khiến nhiều người xúc động.
Dam tang Minh Thuan anh 22
Trong đám tang, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết cô khâm phục quá trình nỗ lực, cố gắng của Minh Thuận trên con đường nghệ thuật.
Dam tang Minh Thuan anh 23
Nghê sĩ Ngọc Giàu rơi nước mắt khi vừa bước vào đám tang. Bà quý Minh Thuận ngay từ ngày đầu chứng kiến anh trên sân khấu.
Dam tang Minh Thuan anh 24
Diễn viên Hiền Mai cũng không kìm nén được những giọt nước mắt.
Dam tang Minh Thuan anh 25
MC Đại Nghĩa có nhiều kỷ niệm với Minh Thuận khi tham gia Gương mặt thân quen 2014. Anh tới viếng cùng diễn viên Thu Trang.
Dam tang Minh Thuan anh 26
Ốc Thanh Vân khóc rất nhiều trong giờ phút cầu nguyện cho nam ca sĩ nổi tiếng.
Dam tang Minh Thuan anh 27
MC Trấn Thành cũng vội vã có mặt tại nhà đàn anh cách đây ít phút. Anh viết vào sổ tang câu hát Nỗi đau ngọt ngào để đưa tiễn Minh Thuận. Với Trấn Thành, Minh Thuận là nghệ sĩ hiền lành được tất cả đồng nghiệp quý mến, trân trọng, là tấm gương sáng đối với các nghệ sĩ trẻ.
Dam tang Minh Thuan anh 28
Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, anh bối rối khi biết tin Minh Thuận mất đột ngột vào sáng 18/9.

Lê Quân - Kim Chi - Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm