Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt quây quần bên gia đình ngày giáp Tết

Cận Tết Nguyên đán, nhiều nghệ sĩ dành thời gian bên gia đình. Họ gói bánh chưng, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón năm mới.

nghe si Viet don Tet anh 3
Trương Quỳnh Anh cùng con trai quây quần gói bánh, chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Bé Sushi tỏ ra háo hức khi lần đầu được mẹ hướng dẫn cách thức làm bánh chưng. Chia sẻ với Zing, giọng ca sinh năm 1989 cho biết dịp Tết năm nay, cô dành nhiều thời gian cho con trai. "Tôi mong bản thân có sức khỏe tốt, nhiều năng lượng để tiếp tục theo đuổi công việc, đồng thời có thể ở bên Sushi nhiều hơn để theo dõi từng bước trưởng thành của con", cô nói.
nghe si Viet don Tet anh 4

Quốc Trường về quê đón Tết cùng cha mẹ. Nam diễn viên trang hoàng biệt thự ở Cần Thơ để đón Tết. Chậu mai cao hơn 2 m, nhiều bông, thế đẹp được anh đặt trước cổng chính. Nhìn lại năm 2020, Quốc Trường nói với Zing: "Đây là một năm sóng gió, có nhiều biến động. Tuy nhiên, tôi may mắn khi vẫn thực hiện được mục tiêu mình đề ra. Năm nay, tôi làm được một bộ phim với nhân vật ưng ý. Điều tự hào nhất, tôi làm được lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ. Đó là niềm mơ ước từ nhỏ của tôi".

nghe si Viet don Tet anh 8

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngồi gói bánh chưng cùng người thân ở Thanh Hóa. Chia sẻ với Zing, người đẹp cho biết Tết Nguyên đán 2021 đặc biệt hơn so với mọi năm khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam. "Tôi dùng một phần tiền thưởng của mình để mua quà tặng cha mẹ, người thân trong dịp Tết. Tôi cũng thực hiện một số hoạt động thiện nguyện tại địa phương trong dịp cuối năm", cô cho hay.

Những sao Việt hủy vé máy bay về nhà đón Tết

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên Anh Dũng, Mạc Văn Khoa... quyết định đón Tết xa nhà.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm