Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt được cầu hôn đầu năm 2020

Diễn viên Phanh Lee, MC Vân Hugo, người mẫu Hạnh Nguyên - bạn gái nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả khi khoe ảnh cầu hôn.

cau hon anh 1

Tối ngày 18/5, khán giả dành sự chú ý cho thông tin Vân Hugo được cầu hôn và sắp lên xe hoa sau bức ảnh do nữ MC đăng trên trang cá nhân. Theo đó, Vân Hugo thể hiện sự hạnh phúc khi cầm chiếc nhẫn kim cương. "Finally, she says yes. Everyone deserves a second chance" (Tạm dịch: Cuối cùng, cô ấy đồng ý. Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai). Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên.

cau hon anh 4

Vân Hugo từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 4 năm chung sống. Cô cũng từng gặp vấn đề về giọng nói, bị nhược thị, một mắt mờ đi. Vì thế, sau khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, khán giả cảm thấy hạnh phúc khi cuối cùng nữ MC cũng tìm được "bến đỗ" cho mình.

cau hon anh 5

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường khoe loạt ảnh cầu hôn bạn gái Vũ Hạnh Nguyên ở rừng thông sau 5 năm yêu nhau. Đại diện của chủ nhân Nồng nàn Hà Nội chia sẻ với Zing, ngoài nhẫn kim cương, anh còn viết tặng riêng Vũ Hạnh Nguyên bài hát để cầu hôn mang tên Chuyện tình kể. Nhiều khán giả, bạn bè đã để lại lời chúc hạnh phúc cho Đức Cường - Hạnh Nguyên và hy vọng cả hai sớm chia sẻ thông tin lễ cưới.

cau hon anh 6

Nguyễn Đức Cường là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc như Nồng nàn Hà Nội Em trong mắt tôi. Anh từng kết hôn năm 2008 nhưng ly hôn 5 năm sau đó. Năm 2015, anh xác nhận yêu Vũ Hạnh Nguyên - một người mẫu, ca sĩ nhưng chưa có nhiều hoạt động nổi bật. Chia sẻ với Zing, Hạnh Nguyên cho biết cô là người chủ động nhắn tin bày tỏ tình cảm với nghệ sĩ. Cả hai yêu nhau sau 3 ngày gặp mặt.

cau hon anh 7

"Anh Cường đúng như những gì tôi tưởng tượng, trầm tính và ít nói. Nhưng khi thường xuyên ở bên cạnh, tôi thấy anh ấy thực sự là mẫu người đàn ông tôi đặt ra cho mình, đặc biệt là điểm rất giống bố tôi. Và người ta thì hay nói con gái chọn người yêu sẽ dựa trên tiêu chuẩn là giống bố. Chúng tôi hợp nhau chuyện ăn uống. Tuy nhiên, anh ấy ít nói, còn tôi ngược lại hoàn toàn”, Hạnh Nguyên chia sẻ về chồng sắp cưới.

cau hon anh 10

Trước đó, trong nhiều bài viết trên trang cá nhân, Phanh Lee thường chia sẻ cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc, như gián tiếp cho hay cô đang yêu. "Nhìn vào mắt em này, tình yêu là như thế đó", "Chỉ là hôm nay thấy trong lòng vui vẻ, hân hoan lạ thường nên lấy một nhành hoa khô chụp vội vài bức ảnh cũg thấy thật tươi vui", "Vẻ đẹp của người phụ nữ nằm trong mắt kẻ si tình, còn em chỉ cần đẹp trong mắt anh là đủ"...

cau hon anh 11

Phanh Lee sinh năm 1990, là hot girl, diễn viên khá nổi tiếng ở Hà Nội. 9X tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó có mặt trong nhiều bộ phim đắt khách như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi...

Người yêu cũ - chủ đề gây cảm hứng cho nhiều ca sĩ

Trước ca khúc "Em bỏ hút thuốc chưa?" của Bích Phương, nhiều ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hiền Hồ, Karik, Quang Vinh cũng từng cho ra đời sản phẩm với chủ đề về người yêu cũ.

Thiên An

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm