Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Việt đến mừng tiệc đầy tháng của con gái Gia Bảo

Tối 19/1, đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng tiệc đầy tháng con gái của vợ chồng nam diễn viên Gia Bảo tại một nhà hàng sang trọng, ở TP.HCM.

Tối 19/1, vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền mời đông đảo đồng nghiệp đến buổi tiệc đầy tháng con gái. Cô bé đã gần hai tháng nhưng bây giờ, Gia Bảo mới tổ chức tiệc vì muốn có đông đủ người thân tham dự. Cô bé được ba mẹ diện váy trắng, đeo băng đô trên đầu, đáng yêu như một thiên thần nhỏ.
Công chúa của vợ chồng nam diễn viên hài Gia Bảo tên ở nhà là Grammy, tên chính thức là Lư Ngọc Thanh Vy. Cặp vợ chồng trẻ không giấu được hạnh phúc viên mãn khi lên chức bố mẹ.
Gia Bảo cho biết, anh chăm con rất khéo, đi làm đều muốn nhanh về nhà với con. Trong khi đó, Thanh Hiền nhận được nhiều lời khen quyến rũ, trẻ đẹp sau khi sinh.
Bà mẹ một con diện váy khoe vòng một gợi cảm và đôi vai trần. Từ lúc mang bầu đến lúc sinh, Thanh Hiền luôn được ông xã chăm sóc chu đáo.
Vợ chồng Gia Bảo còn thực hiện nghi thức cắt bánh kem để chào mừng sự ra đời của con.
Bà bầu Ốc Thanh Vân đưa hai con đến mừng thôi nôi công chúa Grammy. Nữ diễn viên, MC đang mang bầu ở tháng cuối nhưng cô rất chăm chỉ tham gia các sự kiện.
Nghệ sĩ Hữu Châu đến buổi tiệc nhưng anh lặng lẽ ngồi một góc.
Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc từ Mỹ về Việt Nam tham dự buổi tiệc của cháu gọi mình là cố nội. Sự góp mặt của nghệ sĩ Quốc Bảo và vợ khiến nam diễn viên Gia Bảo xúc động, rớm nước mắt trên sân khấu.
Nữ ca sĩ Khánh Ngọc.
MC Anh Quân.
Diễn viên hài Việt Hương.
Diễn viên Đại Nghĩa, Hồng Ánh cũng đến chúc mừng gia đình Gia Bảo.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm