Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Trung Quốc mất danh tiếng ở tuổi đôi mươi

Bê bối đời tư khiến sự nghiệp đang trên đà phát triển của Lucas Hoàng Húc Hi, Hoàng Tuấn Tiệp, Dụ Ngôn... lao dốc.

Su nghiep cham dut o tuoi doi muoi cua nghe si Trung Quoc anh 1

Lucas Hoàng Húc Hi: Ngày 24/8, Sina đưa tin ba cô gái tố cáo Lucas Hoàng Húc Hi không chung thủy và có nhiều hành vi lợi dụng tình cảm, tiền bạc. Cả ba vốn là người hâm mộ, sau đó nam ca sĩ chủ động đề nghị tiến tới yêu đương. Các tin nhắn trò chuyện, hóa đơn, ảnh giường chiếu của Lucas lần lượt được bạn gái cũ tung ra với mốc thời gian trùng lặp. Theo đó, nam ca sĩ thường hẹn gặp ở khách sạn hoặc nhà của fan nữ, sau đó phát sinh quan hệ.

Su nghiep cham dut o tuoi doi muoi cua nghe si Trung Quoc anh 4

Chiều 25/8, Lucas đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ, công ty và các đối tác trên trang cá nhân. Đồng thời, thành viên nhóm WayV tuyên bố tạm dừng hoạt động để kiểm điểm bản thân. Công ty chủ quản SM Entertainment thông báo hủy phát hành nhạc số và MV Jalapeno của nam ca sĩ, vốn dự kiến ra mắt chiều 25/8. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về thần tượng 22 tuổi và tuyên bố rời fandom.

Su nghiep cham dut o tuoi doi muoi cua nghe si Trung Quoc anh 5

Hách Phú Thân: Hách Phú Thân sinh năm 1999. Được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng, sự nghiệp nghệ thuật của anh bị hủy hoại vì lối sống buông thả. Tháng 5, sau khi nam nghệ sĩ lộ ảnh hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí, sao nữ Trương Vân Kỳ - bạn gái chính thức - lên tiếng tố cáo Hách Phú Thân ngoại tình, cùng lúc "bắt cá nhiều tay".

Su nghiep cham dut o tuoi doi muoi cua nghe si Trung Quoc anh 10

Lại Quán Lâm: Tháng 11/2020, Lại Quan Lâm bị chụp và quay lại cảnh hút thuốc lá, khạc nhổ bừa bãi ngay trên đường phố. Hành động này bị công chúng lên án gay gắt vì thái độ thiếu văn hóa, thô tục, không xứng đáng với hình ảnh của một thần tượng. Một số cư dân mạng còn tố nam ca sĩ sinh năm 2001 từng chửi mắng người hâm mộ khi họ đứng gần anh tại sân bay, lén lút hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi, lấy quà của fan để tặng cho bạn gái.

Su nghiep cham dut o tuoi doi muoi cua nghe si Trung Quoc anh 13

Dụ Ngôn: Sở hữu lượng fan đông đảo và giành suất debut ở vị trí thứ 4 chung cuộc với The9, những sai lầm trong quá khứ lại hủy hoại sự nghiệp triển vọng của Dụ Ngôn. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1997 có những phát ngôn phản cảm liên quan đến tình dục, chụp ảnh phản cảm với bạn trai, xăm hình kín lưng khi mới 15, 16 tuổi.

Phim Việt chờ ngày trở lại

Dự án bom tấn "Thanh Sói”, “Em và Trịnh” hay "578: Phát đạn của kẻ điên” là những tác phẩm đang trông đợi ngày rạp mở cửa.

Trung Quốc chấn chỉnh văn hóa thần tượng

Năm 2021, cơ quan chức năng Trung Quốc đã tiến hành nhiều biện pháp mạnh nhằm quản lý trào lưu văn hóa thần tượng tại quốc gia này. Nhiều nghệ sĩ và công ty bị điều tra, xử phạt.

Trịnh Sảng bán hai căn penthouse để nộp phạt 46 triệu USD

Theo Sina, nữ diễn viên bán hai bất động sản hạng sang để gom đủ tiền nộp phạt.

Hoa hậu Trung Quốc sau một tháng điều trị ung thư giai đoạn cuối

Tô Nhật Mạn phải duy trì sự sống bằng phương pháp xạ trị và hóa trị. Bác sĩ cho biết tình trạng của cô có thể chuyển nặng và qua đời bất kỳ lúc nào.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm