Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ trên thảm đỏ Mai vàng

Thúy Ngân được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình của năm. Ê-kíp "Cây táo nở hoa" cùng lên nhận giải Bộ phim được yêu thích.

giai mai vang 2021 anh 11

Lễ trao giải Mai vàng 2021 diễn ra trong thời điểm dịch bệnh, hạn chế số lượng khán giả và khách mời. Góp mặt tại sự kiện có các nghệ sĩ được đề cử, khách mời và các đơn vị truyền thông.

giai mai vang 2021 anh 12

Năm 2021, nam diễn viên Võ Thành Tâm có màn tái xuất ấn tượng với vai diễn chính trong phim điện ảnh Lật mặt: 48h. Anh góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời.

giai mai vang 2021 anh 13

NSND Kim Cương xuất hiện với tà áo dài sang trọng trên thảm đỏ. Bà được vinh danh ở giải thưởng Nghệ sĩ trọn đời vì cộng đồng. Nữ nghệ sĩ đã làm từ thiện, cống hiến cho cộng đồng trong 50 năm, và nhận được sự yêu mến, trân trọng của khán giả cũng như các nghệ sĩ.

giai mai vang 2021 anh 14

Giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng còn được trao cho nghệ sĩ Quyền Linh. Chia sẻ trong khoảnh khắc nhận giải, anh cho biết đây là động lực to lớn để anh tiếp tục công việc thiện nguyện, giúp đỡ người dân. Ngoài ra, giải Nghệ sĩ vì cộng đồng còn được trao cho hai đơn vị khác là Hội Sân khấu TP.HCM và Đội tình nguyện viên nghệ sĩ của Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.


giai mai vang 2021 anh 15

Vở diễn Nàng Xê-đa của đoàn cải lương Mới Đại Việt được vinh danh ở hạng mục Vở diễn của năm. Nghệ sĩ Võ Minh Lâm (vai vua Priêm) của vở diễn trên cũng trở thành người chiến thắng giải Diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Trang (vai Tý, vở Mong ước đêm trắng) được vinh danh ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích.

Xuân Bắc nói lý do không tham gia Táo Quân 2022

Nam diễn viên cho biết anh buồn và cảm thấy trống trải khi vắng mặt trong chương trình đã gắn bó với mình 20 năm.

Cảnh ai thi cũng có giải ở Liên hoan kịch toàn quốc

Giới mộ điệu chứng kiến cảnh "cơn mưa" giải thưởng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021. Hàng loạt huy chương vàng, bạc, đồng được trao cho các nghệ sĩ, vở diễn.

Nghiêm Ngọc, Kaito Lâm

Bạn có thể quan tâm