Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ trên sân khấu Cánh diều 2020

Lễ trao giải Cánh diều tại Hà Nội có sự góp mặt của Mạnh Trường, Lương Thu Trang, Bảo Thanh, Trấn Thành, Tuấn Trần.

Canh dieu vang 2020 anh 1

Tại Cánh diều 2020, Bố già được vinh danh ở giải thưởng cao nhất hạng mục phim điện ảnh. Trấn Thành có mặt trên sân khấu để nhận cúp Cánh diều vàng. Anh chia sẻ: "Giải thưởng đúng là rất nặng, nặng nhất là trách nhiệm của những nhà làm phim. Làm sao để mình cảm thấy không hổ thẹn khi cầm nó. Khi cầm chiếc cúp này, tôi biết mình phải tiếp tục làm điều gì đó để xứng đáng hơn".

Canh dieu vang 2020 anh 2

Tuấn Trần được trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc với vai Quắn. Trong năm nay, nam diễn viên trẻ giành cú đúp giải. Trước đó, anh cũng được xướng tên tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22. Trong Bố già, Tuấn Trần cho thấy sự tiến bộ rõ về diễn xuất, nỗ lực khẳng định bản thân.

Canh dieu vang 2020 anh 3

Karen Nguyễn nhận cúp ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, phim điện ảnh Người cần quên phải nhớ. Tuy nhiên, xét về mặt hiệu ứng, trong năm qua, vai diễn này chưa để lại dấu ấn mạnh. Tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh cũng không thuộc nhóm phim ăn khách.

Canh dieu vang 2020 anh 4

Mạnh Trường và Lương Thu Trang nhận giải Nam - Nữ chính xuất sắc hạng mục phim truyền hình. Thu Trang được khán giả biết đến qua vai Minh (Hướng dương ngược nắng). Mạnh Trường được hội đồng công nhận với vai Hải của Hồ sơ cá sấu. Trong năm qua, anh cũng được yêu thích khi đảm nhận nhân vật Long, phim Hương vị tình thân. Mạnh Trường cho thấy nỗ lực thay đổi màu sắc vai diễn trên màn ảnh.

Canh dieu vang 2020 anh 5

Đạo diễn Mai Hiền thay mặt ê-kíp Hồ sơ cá sấu nhận giải Cánh diều vàng mục phim truyền hình. Anh đồng thời được vinh danh là đạo diễn xuất sắc.

Canh dieu vang 2020 anh 6

Không bất ngờ khi Thanh Sơn được trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc qua vai Sơn (Tình yêu và tham vọng). Nam diễn viên tâm sự: "Trong quá trình làm phim, rất nhiều lần tôi nghĩ về khoảnh khắc đứng trên sân khấu nhận giải Cánh diều vàng. Với tôi, giải thưởng lần này chỉ là bắt đầu. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để giải thưởng này không đơn độc".

Canh dieu vang 2020 anh 7

Bảo Thanh có mặt trên sân khấu trao giải. Từ khi sinh em bé thứ hai, cô chưa quay lại với dự án mới. Diễn viên Tuyết Hương (thứ hai từ trái qua) nhận cúp Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai Đủ của phim Cát đỏ.

Canh dieu vang 2020 anh 8

Cánh diều 2020 có tổng cộng 141 tác phẩm tham gia, trong đó gồm 12 phim truyện điện ảnh, 16 phim truyện truyền hình, 60 phim tài liệu, 12 phim khoa học, 20 phim hoạt hình, phim ngắn.

'Bố già' giành giải Cánh diều vàng

Sự kiện Cánh diều của Hội Điện ảnh Việt Nam được tổ chức vào ngày 22/12 tại Hà Nội.

Thạch Thảo - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm