Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Thanh Thủy mang niềm vui đến khán giả Đà Nẵng

Được mến mộ qua nhiều vai diễn truyền hình lẫn sân khấu, nghệ sĩ Thanh Thủy xúc động trước tình cảm của khán giả tại Đà Nẵng trong chuỗi chiến dịch “Mang niềm vui đến mọi nhà".

Gạt bỏ những lùm xùm quanh câu chuyện nghệ sĩ-gameshow, mới đây, nghệ sĩ Thanh Thủy đã bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng để tiếp tục hành trình “Mang niềm vui đến mọi nhà”.

Trong vai trò đại sứ, chị đã không quản nắng gió để có mặt tại các khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư, công viên... cùng khán giả tham gia các hoạt động tương tác qua chuỗi booth “Siêu remote”, chinh phục các chặng đường với “Chuyến xe vui vẻ” hay ghé thăm nhà, mang đến những bất ngờ thú vị cho từng gia đình khán giả.

TodayTV anh 1
Đồng hành cùng chị trong chiến dịch chia sẻ niềm vui bất ngờ đến khán giả Đà Nẵng này là “con rể” điển trai - nam diễn viên Hiếu Nguyễn.

Cô Hòa - một trong những khán giả được nghệ sĩ Thanh Thủy thăm nhà không giấu được bất ngờ: “Tui thích Thanh Thủy từ thời coi Mùi ngò gai, rồi Bỗng dưng muốn khóc. Cách chị diễn rất tự nhiên, giọng nói của chị cũng đầy tình cảm".

"Ở xứ của tui, gặp được nghệ sĩ ngoài đời đã khó chứ nói chi chuyện được nghệ sĩ ghé thăm nhà, nên hôm nay được chị Thanh Thủy và Hiếu Nguyễn ghé thăm nhà tui rất vui. Mấy đứa nhỏ ở nhà mê Hiếu Nguyễn lắm, tụi hắn thấy Hiếu Nguyễn mà không dám tin vô mắt mình”, cô cho biết thêm.

TodayTV anh 2
Cô Hòa mừng vui khi được gặp nghệ sĩ mình mến mộ.

Đồng hành cùng chuỗi chiến dịch, nghệ sĩ Thanh Thủy cũng không giấu được bất ngờ khi nhận được khá nhiều tình cảm từ khán giả lớn bé: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì từ những em bé nhỏ, các bạn thanh niên cho đến người lớn tuổi đều mang tâm trạng vui sướng. Hành trình ‘Mang niềm vui đến mọi nhà’ cho tôi nhiều kỷ niệm".

"Câu nói khiến tôi nhớ mãi là ‘Đến tận giờ mới có cơ hội tận mắt nhìn bằng xương, bằng thịt nghệ sĩ ở ngoài đời’ cùng với những cái ôm đầy tình cảm”, Thanh Thủy nhớ lại.

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, dù hành trình di chuyển từ TP.HCM đến Đà Nẵng khá dài và lịch làm việc dày đặc cũng là một thách thức đối với chị, nhưng “được tiếp cận với khán giả cũng là dịp để tôi cũng như các nghệ sĩ có cơ hội chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cũng như trăn trở trong nghề, giúp khán giả hiểu thêm về cuộc sống của những nghệ sĩ như chúng tôi. Nghệ sĩ cũng có cơ hội hiểu hơn những mong mỏi từ các khán giả của mình”.

TodayTV anh 3
Thăm một gia đình khán giả tại Đà Nẵng.

Đến với Đà Nẵng, nữ đại sứ của TodayTV cũng không giấu được bất ngờ khi đi đến đâu chị cũng được nghe khán giả kể vanh vách câu chuyện phim Cô dâu 8 tuổi: “Từ Cần Thơ đến Đà Nẵng, bất cứ nơi đâu chúng tôi đến cũng đều nghe được câu chuyện về bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Từ già, trẻ, lớn, bé, mọi người ai ai cũng rất phấn khích khi nhắc đến câu chuyện phim. Có thể nói, phim dường như đã chiếm rất nhiều tình cảm của khán giả cả nước”.

TodayTV anh 4
Người hâm mộ chụp hình cùng Thanh Thủy.

Sau hành trình “Mang niềm vui đến mọi nhà”, ngày 26/5, nghệ sĩ Thanh Thủy cùng các đại sứ IMC gồm diễn viên Hiếu Nguyễn, Kim Tuyến, bé Kim Thư và VJ Dustin sẽ góp mặt trong đêm “Vũ hội đèn lồng” vào 19h tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng).

Đây là đại nhạc hội ngoài trời quy tụ dàn sao tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Minh Hằng, Hoàng Tôn, Randy, Hà Vân, bé Hồng Minh cùng nhóm hài Nam Thư. Chương trình được tổ chức nhân dịp sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV và sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên TodayTV và YouTV.

 
TodayTV anh 5

“Vũ hội đèn lồng” với sự đồng hành của các nhà tài trợ bạc: nhãn hàng Nước Chanh leo Pushmax của Công ty Long Hưng; nhãn hàng dầu ăn cao cấp Meizan của Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân; Nhãn hàng trà xanh C2. Nhà tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công ty Oneasia - đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam. Khán giả truy cập imc9nam.todaytv.vn để nhận vé.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm