Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Sài Gòn ra Hà Nội cổ vũ tuyển Việt Nam ở chung kết AFF Cup

Diễn viên Lý Hùng, người mẫu Trang Trần, ca sĩ Phương Thanh đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp theo dõi trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.

Clip diễn viên Lý Hùng phấn khích trước giờ bóng lăn Diễn viên Lý Hùng cùng người thân và bạn bè đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để theo dõi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 1
19h30 ngày 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đoạt được cúp vàng sau 10 năm. Ngay từ chiều 15/12, sân vận động Mỹ Đình trở thành điểm đến của hàng chục nghìn cổ động viên. Hòa chung không khí đó, các nghệ sĩ có những cách riêng để chờ đón trận đấu. Lý Hùng, ca sĩ Phương Thanh, MC Quyền Linh, người mẫu Trang Trần đã đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Các nghệ sĩ đã có mặt trận để theo dõi trận chung kết.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 2
Nam diễn viên Lý Hùng cùng bạn bè và người thân bay ra Hà Nội vào sáng 15/12. Anh mặc trang phục cờ đỏ sao vàng và đến sân vận động Mỹ Đình lúc 16h. Chia sẻ với Zing.vn về không khí tại sân vận động, Lý Hùng nói: “Dù mới 16h nhưng ở đây đã có rất đông cổ động viên. Tôi dự đoán trận này đội nhà sẽ thắng cách biệt Malaysia từ 1 đến 2 bàn thắng”.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 3
MC Quyền Linh giữa dòng người bên ngoài sân vận động Mỹ Đình. Quyền Linh có mặt tại Hà Nội từ hôm 14/12.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 4
MC Quyền Linh phấn khích livestream cùng khán giả ngay trước giờ bóng lăn. Anh kêu gọi cổ động viên "bão" xuyên đêm sau trận chung kết. MC Quyền Linh là fan cứng của đội bóng đá Việt Nam. Hồi đầu năm, anh bay tới Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ đội nhà.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 5
Á hậu Lệ Hằng tự hào khoe tấm vé chung kết lượt về. Lệ Hằng vừa trở về từ Malaysia. Cô là một trong số vài trăm cổ động viên Việt Nam không được vào sân Bukit Jalil theo dõi trận chung kết dù có vé.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 6
Người mẫu Trang Trần có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 17h. Cô bay ra Hà Nội vào sáng cùng ngày. Trang Trần đến sân vận động bằng Grab Bike. Ngay khi có mặt tại sân vận động, cô đã chia sẻ những clip “cực nóng” bên các cổ động viên. Trang Trần hứa hẹn sẽ đi bão ngay sau khi tiếng còi kết thúc vang lên.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 7
Hình ảnh do Trang Trần chia sẻ về không khí tại sân vận động Mỹ Đình vào 17h ngày 15/12.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 8
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh cho biết đang trên đường thẳng tiến ra Mỹ Đình. Phương Thanh là ca sĩ yêu thích bộ môn thể thao vua và theo sát bước tiến của các cầu thủ đội nhà trong những năm qua. Yêu thích môn thể thao vua, cô từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem chung kết.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 9
MC Phan Anh đến sân vận động vào 18h cùng ngày. Phan Anh vừa trở về Hà Nội sau chuyến công tác tại TP.HCM. Ca sĩ Hoàng Bách không giấu sự tiếc nuối và thất vọng khi không thể có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận chung kết. Anh cho biết đã mua vé từ trước nhưng không kịp đặt lịch bay ra Hà Nội. Anh gửi lời chúc đội quốc gia chiến thắng và giành cúp vô địch AFF 2018.
Nghe si co vu Viet Nam malaysia anh 10
Á hậu Thanh Tú cổ vũ Việt Nam vô địch tại sân Mỹ Đình. Cô ngồi ở hàng ghế gần với MC Phan Anh.

Quang Hải, Đức Chinh khóc và hứa mang cúp tặng em bé 4 tuổi bị u não

Trong chương trình Điều ước thứ 7, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu xúc động trước sự mạnh mẽ của bé Tôm. Cậu bé năm nay 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm