Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ nhào lộn vỡ xương sọ sau cú ngã từ độ cao 6 m ở Nga

Yelena Prikhodskaya, nghệ sĩ nhào lộn 30 tuổi, bị vỡ xương sọ do ngã từ độ cao 6 m khi đang trình diễn trong rạp xiếc. Vụ tai nạn khiến khán giả nhí chứng kiến khiếp sợ.

Sau cú ngã ở rạp xiếc Vladivostok tại Nga, Prikhodskaya bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện cô đang được chăm sóc đặc biệt.

Tai nạn của Prikhodskaya khiến những người chứng kiến, bao gồm cả trẻ em và cha mẹ chúng, cảm thấy kinh hoàng. "Cú ngã nhìn rất đau. Khán giả ở dưới giật nảy người", một nhân chứng kể lại với Mirror. 

nghe si nhao lon anh 1

Cảnh Prikhodskaya ngã xuống khi đang biểu diễn được một khán giả ghi lại. Ảnh: @dpskontrol25.rus.

Trợ lý của Prikhodskaya đã ngay lập tức lao tới khi cô đang bất tỉnh trên nền đất. Đoàn xiếc tuyên bố nguyên nhân vụ tai nạn không phải vấn đề thiết bị mà do yếu tố con người. "Cơ quan quản lý rạp xiếc đã làm việc với cảnh sát để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn và đang theo dõi chặt chẽ tình trạng của Yelena", rạp xiếc tuyên bố.

Đây là một trong hai vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra với nghệ sĩ nhào lộn ở Nga, khiến người biểu diễn bị thương nặng.

Trước đó, nghệ sĩ Serge Makman đã bị mất thăng bằng khi đi trên dây và ngã xuống. Anh biểu diễn mà không có thiết bị an toàn. Makman bị thương nặng từ vụ tai nạn. 

Nữ MC Mỹ chết vì máy bay rơi khi đưa tin về phi công nhào lộn

Nhà báo kỳ cựu, MC truyền hình địa phương ở New Orleans, bang Louisiana, Mỹ đã chết trong vụ tai nạn máy bay hôm 17/8 khi đang thực hiện một bản tin về phi công nhào lộn.

Nữ nghệ sĩ ngực trần tại triển lãm gây phẫn nộ ở Kyrgyzstan

Một triển lãm có sự xuất hiện của người mẫu khỏa thân đã khiến công chúng Kyrgyzstan phẫn nộ và giám đốc bảo tàng diễn ra triển lãm phải từ chức.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm