Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ, khán giả Việt hát tiễn biệt NSƯT Thanh Sang

Tối 22/4, nghệ sĩ Phượng Loan, Lệ Thu, Dương Cảnh và đông đảo người hâm mộ đã cất cao tiếng hát tiễn biệt nghệ sĩ tài danh về bên kia thế giới.

Nghệ sĩ cải lương Việt hát bên linh cữu NSƯT Thanh Sang Hai nghệ sĩ Phượng Loan, Viễn Cảnh hát lại trích đoạn trong vở diễn gắn liền với tên tuổi Thanh Sang là "Bên cầu dệt lụa".
dam tang Thanh Sang anh 1
NSƯT Thanh Sang qua đời vào rạng sáng ngày 21/4 tại nhà riêng để lại niềm tiếc thương lớn với giới mộ điệu cải lương. Tiễn đưa cây đại thụ của làng cải lương, nghệ sĩ và khán giả cùng cất cao tiếng hát trong đám tang ông. 
dam tang Thanh Sang anh 2
Nghệ sĩ Phượng Loan cùng Viễn Sơn thể hiện lại đoạn trích trong vở Bên cầu dệt lụa. Đây là vở diễn gắn liền với tên tuổi của Thanh Sang và Thanh Nga.
dam tang Thanh Sang anh 3
Nghệ sĩ Lệ Thu không tin người anh lớn trong nghề đã ra đi mãi mãi. Chị xúc động thể hiện một trích đoạn cải lương.
dam tang Thanh Sang anh 4
Nghệ sĩ Vương Cảnh nhắc lại kỷ niệm thân thương với NSƯT Thanh Sang. Ông kể vài năm trước, nằm viện, vợ chồng Thanh Sang đã bất ngờ đến thăm mình.
dam tang Thanh Sang anh 5
Đối với nghệ sĩ Thành Tài, NSƯT Thanh Sang là người yêu nghề hết mình, thẳng thắn nhưng sẵn lòng giúp đỡ đàn em. 
dam tang Thanh Sang anh 6
Hai khán giả từ phương xa nhưng nghe tin thần tượng mất đã tìm đến nhà viếng. Cả hai thể hiện những trích đoạn cải lương gắn liền với tên tuổi nghệ sĩ Thanh Sang.
dam tang Thanh Sang anh 7
Trong khuôn viên căn biệt thự của NSƯT Thanh Sang có nhiều khán giả, hàng xóm đến nghe nhạc. Gia đình chuẩn bị nhiều bàn ghế để đón tiếp người hâm mộ. Theo bà Ngọc Mỹ - vợ cố nghệ sĩ, thời trẻ ông được khán giả yêu thương thì mất đi cũng muốn cảm nhận được tình yêu của khán giả.
dam tang Thanh Sang anh 8
Mọi người ngồi trật tự, say sưa lắng nghe giọng ca ngọt ngào của các nghệ sĩ. 
dam tang Thanh Sang anh 9
Nhiều khán giả lớn tuổi cho biết giọng ca Thanh Sang đã gắn với cả thời tuổi trẻ của mình. Họ ấn tượng với đôi mắt buồn, chứa nhiều tâm sự của nam nghệ sĩ.

NSƯT Thanh Sang và chuyện 7 người vợ đều bỏ ông vì chê nghèo

Bà Ngọc Mỹ, người vợ thứ bảy gắn bó với NSƯT Thanh Sang 38 năm qua, chia sẻ cố nghệ sĩ lấy nhiều vợ không phải vì tính đào hoa mà do ông quá nghèo.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Video: Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm