Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Hùng Minh nhập viện cấp cứu

Vợ nghệ sĩ Hùng Minh cho biết ông nhập viện cấp cứu vì bệnh tim, tiểu đường. Sức khỏe của nghệ sĩ cải lương yếu, cơ thể suy nhược.

Nghệ sĩ Hoa Lan, vợ của nghệ sĩ cải lương Hùng Minh, cho biết hiện ông nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Vài ngày qua, sức khỏe của ông yếu, cơ thể suy nhược, không thể ăn uống.

Bà Hoa Lan túc trực tại bệnh viện để chăm sóc chồng. Gia đình đang đợi chẩn đoán của bác sĩ để có hướng điều trị.

Theo bà Hoa Lan, nhiều năm qua, nghệ sĩ Hùng Minh mắc nhiều bệnh như tim mạch, tiểu đường. Vào năm 2018, NSƯT Hùng Minh cũng phải nhập viện cấp cứu vì tụt đường huyết và đột quỵ.

Nữ nghệ sĩ cho hay vợ chồng bà hiện ở nhà thuê tại quận Gò Vấp. Ở tuổi ngoài 80, nghệ sĩ Hùng Minh vẫn miệt mài đóng phim. Hàng ngày, vợ chồng nghệ sĩ vẫn chở nhau trên chiếc xe máy Wave đi quay phim.

nghe si hung minh anh 1

Nghệ sĩ cải lương Hùng Minh và vợ hiện phải ở nhà thuê.

Nghệ sĩ Hoa Lan chia sẻ: "Trước đây, chúng tôi cũng có một ngôi nhà nhưng do con cái làm ăn thua lỗ, phải bán trả nợ cho con. Bây giờ, chúng tôi tự làm việc và thuê nhà. Chúng tôi thấy còn may mắn khi ở tuổi thất thập cổ lai hy vẫn được đi đóng phim, kiếm tiền và không để con cháu phải lo toan".

NSƯT Hùng Minh là tên tuổi nổi tiếng của sân khấu cải lương thập niên 70-80. Ông từng hát trong đoàn Thanh Minh - Thanh Nga. Hơn 60 năm theo nghề, ông có hàng trăm vai diễn trên sân khấu.

Những vở diễn ghi dấu ấn của ông như Tấm lòng của biển, Tiếng trống Mê Linh, Bên cầu dệt lụa, Thái hậu Dương Vân Nga, Bóng tối và ánh sáng. Sau này, ông đóng nhiều phim truyền hình.

Trước khi gắn bó với nghệ sĩ Hoa Lan, Hùng Minh có tình yêu đẹp với đệ nhất đào thương Thanh Hương.

Sách tham khảo: Cải lương Sài Gòn 1955-1975, một công trình biên khảo được những người làm sân khấu tâm tư và nỗ lực thực hiện trong suốt 4 năm qua. Nội dung sách biên khảo được tiếp cận từ góc độ khoa học liên ngành lịch sử, nghệ thuật sân khấu, lý luận văn học, văn hóa học… với cách thao tác căn cứ vào tài liệu được người đương thời ghi lại; những bài viết tham luận từ các cuộc tọa đàm, hội thảo; các phát biểu ghi âm từ các tác giả, soạn giả, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà báo, nhà lý luận phê bình và các nhà quản lý - có vốn sống, vốn nghề, nhiều kinh nghiệm, trong sáng tác, kể chuyện, trong biểu diễn và ca hát.

Trấn Thành lại khóc và sự bội thực chuyện người yêu cũ ở show hẹn hò

Không chỉ người chơi, đến khách mời, host của các show hẹn hò cũng thường xuyên kể chuyện tình cũ. Theo chuyên gia, khán giả đang bội thực với chủ đề nói trên.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm