Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ hài bị nghi môi giới đường dây gái gọi sao Hàn

Nghệ sĩ hài tên tuổi xứ Kim Chi, Jo Hye Ryun đang bị đặt nghi vấn là người trung gian môi giới cho đường dây gái gọi có sự tham gia của rất nhiều thần tượng trong làng giải trí.

Theo một nguồn tin mới tiết lộ, nữ nghệ sĩ Jo Hye Ryun đang bị tình nghi có liên quan đến đường dây gái gọi toàn thần tượng của Hàn Quốc trong vai trò là người môi giới trung gian. Thông tin này cho biết, nghệ sĩ hài nổi tiếng sinh năm 1970 này đã kiếm được khá nhiều từ những phi vụ dắt mối này.

Jo Hye Ryun đã lợi dụng mối quan hệ rộng rãi trong ngành giải trí để tiếp cận với những ca sĩ thần tương và sau đó đặt vấn đề với họ. Nữ nghệ sĩ này cũng là người trực tiếp liên hệ với các đại gia để thỏa thuận giá cả cũng như địa điểm. Cô thường dẫn khách đến một villa cao cấp ở Gyeonggi và dàn xếp các phi vụ mại dâm ở đây. Mỗi giao dịch, Jo Hye Ryun đều nhận được số tiền lót tay rất lớn và cả hoa hồng từ phía các nữ nghệ sĩ.

Jo Hye Ryun (giữa) là một nghệ sĩ hài có tiếng tại Hàn Quốc.

Ngay khi thông tin này được phát tán rộng rãi, phía nghệ sĩ Jo Hye Ryun đã lập tức phủ nhận sự việc và cho biết tin đồn này là sai sự thật và ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của Jo Hye Ryun.

"Đó là tin đồn thất thiệt. Chúng tôi sẽ yêu cầu điều tra để ngăn chặn thông tin này gây tổn hại đến danh tiếng của Jo Hye Ryun", đại diện của nữ nghệ sĩ cho biết. Tuy nhiên, "không có lửa làm sao có khói", việc Jo Hye Ryun đột ngột được nhắc tên trên loạt báo cho thấy, cô chắc chắn có liên quan đến vụ việc. Trong khi đó, phía cảnh sát từ chối bình luận bất kỳ thông tin nào.

Trước đó, công tố quận Suwon bất ngờ đưa tin, họ đang điều tra vụ việc hơn 30 nghệ sĩ Hàn Quốc dính dáng vào đường dây gái gọi cao cấp. Theo đó, các nghệ sĩ này thường được dẫn mối để phục vụ các đại gia và cả chính trị gia. Ngày hôm qua, phía đại diện điều tra tiết lộ thêm, trong số hơn 30 nghệ sĩ đang điều tra này có đến quá nửa là các ca sĩ thần tượng trong các công ty quản lý tầm vừa.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm