Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ Hà thành chung tay ủng hộ Wanbi Tuấn Anh

Đây là sự kiện do các nghệ sĩ tại Hà Nội tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực ủng hộ chàng ca sĩ trẻ về tinh thần và tài chính.

Nghệ sĩ Hà thành chung tay ủng hộ Wanbi Tuấn Anh

Đây là sự kiện do các nghệ sĩ tại Hà Nội tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực ủng hộ chàng ca sĩ trẻ về tinh thần và tài chính.

Cựu người mẫu Thúy Hằng và MC Phan Anh đều nhiệt tình chung tay giúp đỡ ban tổ chức đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh.

Thông tin Wanbi Tuấn Anh phải đối mặt với căn bệnh ác tính khiến giới nghệ sĩ, báo chí cũng như người yêu nhạc khắp nơi xôn xao. Bản thân nam ca sĩ trẻ từng khiến không ít người xúc động khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "Sau ca mổ ở bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ thông báo khả năng hồi phục của tôi là 90%. Nhưng chỉ sau đó ít lâu, triệu chứng cũ lại tái phát. Lần này, tôi gần như suy sụp khi bác sĩ thông báo mình đang có một khối u thuộc dạng hiếm, trên thế giới trung bình 1 triệu người mới có một người mắc phải. Mọi người thử hình dung, cảm giác của một người trẻ, tất cả mọi thứ trước mắt đều đang màu hồng, đột nhiên biết mình mắc bệnh hiểm nghèo sẽ suy sụp đến mức nào? Bạn bè và gia đình chỉ biết mắt tôi yếu, còn sự thật, chỉ có tôi và quản lý biết rõ".

Trước đây, anh từng sang Singapore phẫu thuật một lần. Tuy nhiên, hiện tại, bệnh có nguy cơ tái phát nên Wanbi đã phải tạm ngưng công việc ca hát một thời gian để tìm hướng điều trị mới.

Không tham gia biểu diễn nhưng diễn viên Hải Anh, người đẹp Phan Hương Giang... cũng âm thầm ủng hộ chương trình.

Các nghệ sĩ Hà thành quyết định cùng tổ chức một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh. Đêm nhạc tổ chức tại 27 Lý Thường Kiệt vào ngày 27/10 tới sẽ có sự tham gia của Thái Thùy Linh, Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh, Lâm Chấn Huy, Vũ Duy Khánh... Hai khách mời đặc biệt là Minh Hằng - một người đồng nghiệp khá thân thiết với Wanbi Tuấn Anh ở showbiz Sài thành và quán quân của Vietnam's Got Talen 2011 - Đăng Quân.

Bên cạnh đó, diễn viên Hải Anh, cựu người mẫu Thúy Hằng, MC Phan Anh, diễn viên Minh Hà... cũng sẽ góp mặt để ủng hộ Wanbi Tuấn Anh và cả chương trình. Không nhận cát-xê hay bất cứ chi phí nào khác, các nghệ sĩ hứa hẹn mang tới cho khán giả một đêm nhạc phong phú màu sắc, giai điệu cũng như những chia sẻ thú vị về một Wanbi Tuấn Anh ở đằng sau sân khấu… Toàn bộ số tiền thu được từ mỗi tấm vé nghe nhạc trị giá 500 ngàn của khán giả sẽ được công bố ngay cuối chương trình và chuyển đến Wanbi Tuấn Anh như một sự động viên khích lệ đầy ý nghĩa.

Gia An

Ảnh: Thiện Hùng

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Thiện Hùng

Bạn có thể quan tâm