Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ dầm mưa giúp đỡ người dân miền Trung

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hòa Minzy, Thúy Diễm đã đi vào vùng tâm lũ, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn.


thuy tien giup do mien Trung anh 11

Hòa Minzy: Giọng ca sinh năm 1995 chọn địa điểm là Hà Tĩnh để ứng cứu bà con vùng lũ lụt. Cô mua áo phao, đồ ăn sẵn như cháo, bánh mì, sữa để đưa đến tận tay từng hộ dân đang mắc kẹt giữa biển nước. Trên đường đi cứu trợ, đoàn của Hòa Minzy gặp sự cố xe chết máy trên đường. May mắn cô đã kịp thời liên lạc với công an địa phương để được hỗ trợ.

thuy tien giup do mien Trung anh 12

Phi Nhung: Những ngày qua, nữ ca sĩ cũng có mặt ở miền Trung để cứu trợ người dân. "Vừa xuống sân bay Phú Bài, tôi đã chảy nước mắt. Tôi khóc vì mừng và cảm động. Tôi nhìn thấy những hành khách ở xa đến đây giúp người dân. Những tấm lòng nhân hậu. Tôi hãnh diện vì người Việt Nam yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau", Phi Nhung chia sẻ.

thuy tien giup do mien Trung anh 13

Thái Thùy Linh: Nữ ca sĩ lội mưa để trao quà gồm áo phao, nước uống, lương khô tiếp tế cho người dân vùng lũ ở Quảng Bình. Cô cho biết đây là chuyến đi khảo sát tình hình, từ đó đưa ra kế hoạch cụ thể, lâu dài để giúp đỡ bà con khi cơn lũ đi qua. Thái Thùy Linh khuyên các đoàn cứu trợ không nên mang gạo đến miền Trung ở thời điểm này. Thay vào đó, cô gợi ý nên phát áo phao, thuốc men và đồ ăn cho người dân vùng lũ.

Khi 20/10 không còn là màn đập hộp khoe quà

Năm nay, Thủy Tiên, Hòa Minzy đón ngày 20/10 theo cách đặc biệt. Họ đi vào vùng lũ, trao tặng quà cho bà con miền Trung giữa những ngày khó khăn.

Tâm An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm