Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghê Ni và Lưu Thi Thi bị chê giả tạo

Nghê Ni và Lưu Thi Thi cùng tham dự sự kiện thời trang. Tuy nhiên, màn tương tác của hai người đẹp Trung Quốc bị chê là quá lố.

Ngày 3/12, trang 163 đưa tin Nghê Ni và Lưu Thi Thi cùng nắm tay xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện do tạp chí thời trang Cosmopolitan tổ chức.

Hai minh tinh 8X đồng hành thu hút sự chú ý của truyền thông. Bên cạnh đó, Nghê Ni còn nhiệt tình hôn gió, thể hiện tình cảm thân thiết với đàn chị Lưu Thi Thi. Khi hai nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với chương trình cũng thể hiện những cử chỉ thân thiết.

Nghe Ni Luu Thi Thi anh 1

Nghê Ni và Lưu Thi Thi thân mật trên thảm đỏ.

Hành động của Lưu Thi Thi và Nghê Ni gây tranh cãi với dư luận. Một số người hâm mộ thích thú khi hai nữ nghệ sĩ thể hiện sự thân thiết với nhau. Tuy nhiên, không ít người cho rằng hai minh tinh thể hiện quá khoa trương, giả tạo.

"Nỗ lực quá, họ vì bộ phim mà diễn cả trên thảm đỏ", "Hai mỹ nhân cứ bình thường là đẹp rồi, đừng làm trò thêm nữa", "Có phải rất giả tạo không?", "Thay vì làm trò lôi kéo sự chú ý thì cứ diễn cho tốt đi", là bình luận của khán giả trên Weibo.

Theo đó, Nghê Ni và Lưu Thi Thi vừa đóng chính trong bộ phim Lưu kim tuế nguyệt. Nhân vật của họ là đôi bạn thân thiết, gần như mối quan hệ đồng tính nữ. Do đó, công chúng cho rằng cặp nghệ sĩ đang hành động để quảng cáo cho tác phẩm sắp lên sóng của mình.

Một số khán giả còn lật lại thời điểm bộ phim chưa công bố sản xuất vào cuối năm 2019, hai nghệ sĩ đã có màn thể hiện sự thân thiết quá mức trên thảm đỏ. Khi Lưu kim tuế nguyệt công bố dàn diễn viên, khán giả cho rằng hai nghệ sĩ tạo sự chú ý để quảng bá phim.

Theo 163, trong giới nghệ sĩ ít có tình cảm chị em thân thiết. Dương Mịch từng nổi tiếng cùng với Đường Yên, Lưu Thi Thi qua Tiên kiếm 3 nhưng hiện tại mối quan hệ của họ đã đổ vỡ. Nghê Ni và Angelababy cũng từng lăng xê tình chị em, nhưng hiện tại đã không còn thân thiết.

Bộ phim mới có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi và cả Nghê Ni. Trước đó, Lưu Thi Thi trở lại sau khi sinh con bằng tác phẩm Tôi thân yêu nhưng thất bại cả về lượt xem, rating lẫn danh tiếng diễn xuất.

Nghê Ni tuy là "Mưu nữ lang" nhưng không có tác phẩm nổi bật, bị đàn em Châu Đông Vũ vượt qua. Cô từng tham gia hai tác phẩm truyền hình là Thiên thịnh trường caThần tịch duyên nhưng đều không đạt thành tích như mong đợi. Do đó, Lưu kim tuế nguyệt được kỳ vọng là cứu cánh cho sự nghiệp của hai mỹ nữ.

Lưu Thi Thi, Đường Yên 'ngã ngựa'

Ba nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc đều trở lại giới giải trí sau thời gian nghỉ sinh con. Tuy nhiên, các tác phẩm mới không thành công như kỳ vọng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm