Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghe điện thoại trên đường ray, thiếu nữ bị tàu đâm chết

Mặc dù người dân đã cố gắng la hét, cảnh báo cho nạn nhân biết là có tàu đang đến gần, nhưng do quá mải nghe điện thoại nên nạn nhân không biết.

14h30 ngày 14/12, tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam, đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một thiếu nữ chết thảm.

Vào thời điểm trên, một thiếu nữ khoảng 18 tuổi (chưa rõ danh tính) quê Giao Thủy – Nam Định đứng dưới chân cầu Văn Lâm vừa đợi xe để gửi đồ về quê vừa nghe điện thoại trên đường sắt chạy song song với QL21.

Hiện trường vụ tai nạn khiến thiếu nữ chết thảm.

Đúng lúc này đoàn tàu SE8 chạy hướng Nam Định – Hà Nội chạy tới tông trực diện vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, mặc dù đã cố gắng la hét, cảnh báo cho nạn nhân biết là có tàu đang đến gần, nhưng do quá mải nghe điện thoại nên nạn nhân không biết.

Vừa đi vừa nghe điện thoại, cô gái tử nạn trên cầu Vĩnh Tuy

Khoảng 11h30 trưa 28/11, trên cầu Vĩnh Tuy (TP.Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

 

Đoàn tàu SE8 đã phải dừng khẩn cấp để xử lý vụ việc sau đó mới tiếp tục hành trình. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị biến dạng, rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập đứng xem khiến giao thông trên QL21 lưu thông khá khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thành phố Phủ Lý đã đến hiện trường giải quyết vụ việc, đồng thời tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông trên QL21 tránh gây ách tắc.

 

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm