Thành Long giao vợ con gia sản 460 triệu USD
Sở hữu khối tài sản hơn 460 triệu USD, Thành Long hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất Trung Quốc.
705 kết quả phù hợp
Thành Long giao vợ con gia sản 460 triệu USD
Sở hữu khối tài sản hơn 460 triệu USD, Thành Long hiện là một trong những ngôi sao giải trí giàu có nhất Trung Quốc.
Bảo tàng gây phẫn nộ vì tác phẩm xếp hạng nhan sắc nữ sinh
Một bảo tàng ở Thượng Hải, Trung Quốc phải xin lỗi và dẹp bỏ tác phẩm xếp hạng 5.000 nữ sinh đại học theo thang đánh giá từ "đẹp nhất đến xấu nhất".
TP.HCM tăng cường quản lý hoạt động nghệ thuật trên mạng
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Rủi ro từ việc một ca sĩ quá nổi tiếng trong nhóm nhạc
Các nhóm nhạc Kpop hiện nay dần chuyển hướng và đi theo mô hình "đa center", thay vì tập trung đẩy mạnh danh tiếng cho một thành viên để tránh rủi ro.
'Quản lý giữ hết cát-xê của Hồ Văn Cường là hiếm có ở showbiz'
Việc quản lý giữ cát-xê của Hồ Văn Cường suốt 5 năm đang gây tranh cãi. Người trong giới cho rằng đây là cách làm hiếm có ở giới giải trí.
'Nghệ sĩ Đức Hải nợ công chúng một lời xin lỗi'
Văng tục, làm clip phản cảm hay quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân, là chuỗi sự việc phản ánh lỗ hổng trong nhận thức của nhiều nghệ sĩ hiện nay.
ViruSs, Văn Mai Hương nói gì về thông tin quảng cáo cho web cờ bạc?
Trước nghi vấn quảng cáo cho tựa game và trang web cá độ B5*, Isaac, ViruSs, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương giải thích không liên quan đến đơn vị trên.
Karik, Hoàng Thùy Linh và nhiều nghệ sĩ quảng cáo web cờ bạc
Các game cờ bạc B5* chung "địa chỉ" với một trò chơi mà nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam từng quảng bá.
Số phận nhóm nhạc nữ bị công ty bỏ rơi
gugudan từng được xem là nhóm nữ tân binh đáng chú ý của năm 2016. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm, công ty quản lý đã bỏ mặc các thành viên, đồng thời cho nhóm tan rã không lý do.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
Cuộc giải ngân 15,2 tỷ hài hước của Hoài Linh và giá trị ảo ở showbiz
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
NSND Hồng Vân: 'Tôi xin lỗi, vụ quảng cáo là bài học đắt giá'
NSND Hồng Vân thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng khi quảng cáo sản phẩm.
BTS kiếm 9 triệu USD sau một lần quay quảng cáo
Theo The Korea Times, hợp đồng quảng cáo thức ăn nhanh mới nhất của BTS có thể mang về cho 7 chàng trai khoản thù lao lên tới 10 tỷ won.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
'Gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh là hành động đúng đắn'
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
Quyền Linh ủng hộ tiền chống Covid-19 sau ồn ào quảng cáo
Nam MC cho biết anh và một số người bạn đóng góp 2 tỷ đồng, giúp người dân Bắc Giang, Bệnh viện K chống dịch bệnh.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Tại sao Ấn Độ chuộng diễn viên da trắng đóng vai người da màu?
Các nhân vật da màu trên phim Ấn Độ đa số do diễn viên da trắng đảm nhận. Thực tế này đã làm nghiêm trọng hóa tình trạng phân biệt chủng tộc ở quốc gia tỷ dân.
Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'
Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.