'Thánh kinh Marketing'
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
8 kết quả phù hợp
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Theo cây viết của Business Insider, Jake Paul hiểu rõ hiệu ứng truyền thông có thể tạo ra khi thách đấu Mike Tyson, huyền thoại đã từ giã môn quyền Anh hàng chục năm.
Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành marketing. Theo học ngành này, sinh viên có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
John A. Deighton, giáo sư chuyên về quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard, nhận định chiến dịch bầu cử của Donald Trump không nên được coi là một mô hình marketing thành công.
Với số tiền ủng hộ lên đến 25 triệu USD, Sheldon Adelson, ông trùm casino, trở thành người tài trợ lớn nhất cho chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của Donald Trump.
“Tôi phải mất tới 11 năm để kiếm ra 1 tỷ USD đầu tiên, còn hiện tại, chưa đầy hai tháng tôi có thể bỏ túi 1 tỷ USD. Thế thì đã có thể coi là nhanh chưa nhỉ?", Sheldon Adelson nói.
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?
Ba cuốn sách cùng phân tích về Truyền thông xã hội nhưng dưới những góc độ khác nhau sẽ đem lại cho bạn cái nhìn toàn diện và bao quát nhất về những gì một “marketer hiện đại” cần tìm hiểu.