Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày tự do tận hưởng cùng Grab' hút cộng đồng mạng

Đây là dịp đặc biệt khi tất cả dịch vụ của Grab xuống đường cùng lúc để phục vụ hành khách trong diện mạo hoàn toàn mới. Sự kiện diễn ra tại 6 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nhân sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Grab - một trong những ứng dụng đặt xe hàng đầu Đông Nam Á đã tổ chức chuỗi hoạt động Ngày tự do tận hưởng cùng Grab tại 6 quốc gia.

Ở Việt Nam, chương trình vừa diễn ra sôi động vào ngày 2/2, không chỉ nhận được sự quan tâm của hàng nghìn bạn trẻ mà còn khiến Facebook sôi động với những bài đăng có hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

8 giờ sáng tại khuôn viên của Vietopia, dàn xe Grab với GrabCar, GrabTaxi đã tập trung đông đủ.
GrabBike cũng sẵn sàng xuất bến.
Hữu Vi khoe mình cũng tham gia chương trình.
Tronie không chỉ tham gia làm đại sứ mà còn tự tin điều khiển xe máy đón khách như một bác tài thực thụ.

VJ Dustin gây náo loạn trong xe bằng các kiểu chụp hình tự sướng cùng hành khách. Anh còn tự trang bị máy quay phim pro để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo.

Tại Hà Nội, trong không khí khá lạnh, Soobin vẫn tươi tắn diện nguyên cây xanh lá cưỡi xe máy đón khách. Chia sẻ của anh thu hút hơn 5.000 lượt thích cùng rất nhiều bình luận của cộng đồng Facebook.

"Tài xế" Bê Trần khoe mình đón được hơn chục khách trong ngày. Những hình ảnh nhắng nhít cùng khách hàng của Bê Trần thu hút đến hơn 14.000 lượt thích, đây là con số kỷ lục trong ngày.

Ngày tự do tận hưởng cùng Grab đúng với tên gọi, mang đến cho mọi khách hàng sự tự do trải nghiệm giao thông một cách an toàn và thú vị.

Khách hàng may mắn bắt trúng phương tiện được điều khiển hoặc có sự xuất hiện của người nổi tiếng, ngoài việc được miễn phí chuyến đi thì cước xe còn được nhân lên 10 lần.

Tổng số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ cho một dự án cải thiện điều kiện đi lại và nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm