Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Tết thiếu nhi ngọt ngào của cha con Ronaldo

Dù World Cup đang cận kề nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn dành trọn vẹn ngày Quốc tế thiếu nhi ở bên cạnh và chăm sóc cậu con trai.

Không được ra sân trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha gặp Hy Lạp nhưng Ronaldo lại có một ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn bên cậu con trai đáng yêu Cristiano Jr. Ngôi sao Real Madrid vừa đăng tải lên Twitter cá nhân tấm hình chụp chung với quý tử cùng dòng chia sẻ: “Hạnh phúc khi được dành trọn ngày Tết thiếu nhi bên con”.

Ronaldo dành trọn ngày Quốc tế thiếu nhi ở bên con trai. Ảnh: Twitter.

Hình ảnh cha con hạnh phúc của siêu sao Real Madrid khiến người hâm mộ "vui lây". Đăng tải chưa được bao lâu, tấm hình đã nhanh chóng được hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ.

Ronaldo và thói mê tín kỳ quái của sao bóng đá

Ronaldo bôi “nước thánh” lên đầu, Laurent Blanc nếm phân gà hay người đẹp Carbonero dùng nội y làm bùa may là những "phép thuật" mất vệ sinh nhất.

Đối với cậu nhóc Cristiano Jr., được ở cạnh cha là món quà 1/6 ý nghĩa không gì sánh bằng. Bởi lẽ, cậu bé đã quá quen với việc thường xuyên phải xa cha trong những ngày quan trọng. Lịch tập luyện và thi đấu bận rộn cùng khoảng cách địa lý không cho phép Ronaldo được ở bên cạnh chăm sóc con trai mỗi ngày như nhiều người cha khác.

Như một cách bù đắp, Tết thiếu nhi năm nay, CR7 quyết định gác tất cả mọi kế hoạch sang một bên chỉ để được vui chơi cùng con trai. 

Ronaldo ngồi trên hàng ghế dị bị trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hy Lạp. Ảnh: Daily Mail.

Đây cũng là thời điểm Ronaldo đang tập trung dưỡng thương trước thềm World Cup. Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Ronaldo không thể ra sân trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hy Lạp đêm 31/5 vì chấn thương tái phát. Ronaldo đang bị viêm nhiễm bánh chè và có thể sẽ phải mất một thời gian không ngắn để hồi phục. Trong khi đó, chỉ còn 10 ngày nữa, World Cup 2014 sẽ khởi tranh và CR7 là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha.

Xem thêm những bức hình ấm áp tình phụ tử của cha con Ronaldo:

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm