Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngay sau chiến thắng, Thủ tướng gọi điện chúc mừng U23 Việt Nam

Khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa với đất nước.

Cha thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi sung sướng quá' "Sung sướng quá! Niềm vui này, tôi không thể diễn tả thành lời", ông Bùi Văn Khánh, bố thủ môn Tiến Dũng, chia sẻ với Zing.vn ngay sau trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar.

120 phút căng thẳng của trận bán kết giữa đội tuyển U23 với U23 Qatar kết thúc trong niềm vui vỡ òa của người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam giành quyền vào trận chung kết của Giải vô địch U23 Châu Á. 

Ngay lập tức, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại tới Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ các cầu thủ.

U23 anh 1

Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Giọt nước mắt hạnh phúc của CĐV khi Việt Nam tiến vào chung kết Khoảnh khắc Văn Thanh sút penalty thành công đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết khiến cổ động viên không kìm được giọt nước mắt hạnh phúc.

Cờ đỏ rợp khắp các thành phố sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Các ngả đường ở khu vực trung tâm Sài Gòn, Hà Nội... kẹt cứng sau khi kết thúc trận đấu cân não giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar


Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm