Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Gia đình Việt Nam 'vui mê tít' với hàng loạt bất ngờ từ kem Wall’

Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, cả nhà sẽ thêm gắn kết với những hoạt động thú vị của Wall’s.

Không chỉ có kem ngon mê ly, Wall’s còn tung nhiều chương trình “vui mê tít” như tặng kem miễn phí, tặng code giảm giá GrabBike, “đột kích” tặng quà ngay tại nhà…

Giúp về nhà đoàn viên

Để chuẩn bị cho ngày Gia đình Việt Nam, Wall’s ngỏ ý tặng miễn phí 500 hộp kem mỗi tuần cho các gia đình thông qua ứng dụng GrabFood, xuyên suốt 4 tuần lễ. Cả nhà vừa được thưởng thức kem ngon, vừa có thể quây quần tám chuyện cùng nhau.

Wall's anh 1Wall's anh 2
Wall’s tặng miễn phí 500 hộp kem mỗi tuần.

Đặc biệt trong tuần đầu tiên của chương trình, Wall’s còn bí mật tặng kèm mỗi khách hàng một tấm thiệp với mã code GrabBike 30.000 đồng, cùng lời nhắn gửi về nhà sum họp, xơi kem ngon cùng cả nhà nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Wall’s không chỉ đưa bạn về tận nhà, mà còn mang đến cơ hội để cả gia đình được xơi kem ngon, tình cảm thêm sắt son.

Wall's anh 3
Tấm thiệp ý nghĩa kèm mã giảm giá GrabBike thiết thực.

Trong khung giờ 14h-16h mỗi chủ nhật, từ 23/6 đến 14/7 trên GrabFood, khách hàng được miễn phí một hộp kem Wall’s cao cấp khi nhập mã KEMWALLS. Chương trình chỉ kéo dài 3 tuần nữa, bạn hãy cùng cả nhà quây quần “ăn sập hè” tại gia, vui thả ga với nhiều vị Wall’s ngon.

Tặng 4 vé xem phim

Đã bao lâu rồi cả nhà bạn không cùng nhau xem phim? Thưởng thức kem Wall’s xong, nhớ tham gia minigame trên fanpage Wall’s Việt Nam để nhận ngay 4 vé phim miễn phí. Từ ngày 19/6 đến hết 30/6, chỉ cần chụp hình vui vầy cùng Wall’s và đăng lên fanpage để lãnh nhiều vé xem phim (4 vé cho mỗi nhà). Bạn chờ gì mà không xơi kem ngon cùng nhau, mau mau nhận 4 vé xem phim?

Wall's anh 4
Những khoảnh khắc vui vầy cùng gia đình bên ly kem Wall’s có thể mang đến cho cả nhà 4 vé xem phim.

"Đột kích" giao kem kèm quà

Cùng thời gian đó, Wall’s đã bí mật thu thập 100 tấm hình của các gia đình tham gia minigame trên fanpage. Đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Wall’s đến tận cửa từng nhà, bất ngờ tặng một phần quà là hộp kem Wall’s cao cấp và bức hình cả nhà dùng để tham gia minigame. Với món quà “nhỏ nhưng có võ” này, Wall’s mang niềm vui to lớn để cả nhà quên hết sầu lo trong ngày Gia đình Việt Nam.

Wall's anh 5
Món quà bất ngờ khiến ai nhận được cũng cười vui hết nấc.

Ngày Gia Đình Việt Nam, có bao nhiêu quà hay hoa cũng đâu bằng phút giây gia đình bên nhau. Wall’s không chỉ mang tới kem ngon miễn phí, những bức ảnh “nghìn like” hay vé xem phim, mà còn mang lại cho cả nhà những giờ phút quây quần ngập tiếng cười.

Kem Wall’s ngon cho tình nhà mình thêm sắt son. Bởi vậy, còn chần chừ gì mà chưa đến các siêu thị, cửa hàng “tậu” ngay một hộp kem Wall’s ngon mê ly để có những giờ phút vui mê tít cùng gia đình?

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm