Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày bận rộn đầu tiên của phu nhân Trump ở Washington

Bà Melania Trump đã có ngày làm việc bận rộn đầu tiên ở thủ đô Washington khi gặp phu nhân Obama ở Nhà Trắng rồi cùng chồng đến trụ sở Quốc hội để gặp các lãnh đạo phe Cộng hòa.


vo cua Trump o Nha Trang anh 1
Bà Melania Trump gặp phu nhân Michelle Obama tại Nhà Trắng. Đệ nhất phu nhân đã dẫn bà chủ tương lai của Nhà Trắng tham quan cơ ngơi này. Sau đó, cả 2 có cuộc trò chuyện ngắn cùng phu nhân Phó tổng thống Joe Biden. Đây là hình ảnh duy nhất do Nhà Trắng công bố về cuộc gặp của hai người phụ nữ nổi tiếng. Ảnh: WH.
vo cua Trump o Nha Trang anh 2
Rời Nhà Trắng, cựu người mẫu 46 tuổi cùng chồng đến trụ sở Quốc hội. Bà Melania chọn bộ đồ màu đen kín đáo thay vì những bộ cánh màu sắc tươi sáng hơn như trong đêm ông Trump tuyên bố chiến thắng. Ảnh: Reuters.
vo cua Trump o Nha Trang anh 3
Ông Trump và bà Melania tay trong tay ở tòa nhà Quốc hội. Đi cùng họ là lãnh đạo phe đa số Mitch McConnell và Phó tổng thống đắc cử Mike Pence. Ảnh: AP.
vo cua Trump o Nha Trang anh 4
Phu nhân của Trump nhanh chóng tỏ ra thích nghi trong các hoạt động chính trị. Trước đó, bà ít khi xuất hiện cùng chồng và phát biểu trước công chúng trong giai đoạn tranh cử. Ảnh: AFP.
vo cua Trump o Nha Trang anh 5
Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan trò chuyện cùng vợ chồng nhà Trump bên ngoài ban công ở văn phòng tại đồi Capitol. Ảnh: Reuters.
vo cua Trump o Nha Trang anh 6
Tổng thống đắc cử Donald Trump trao đổi cùng Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan. Ảnh: AP.

Những bức ảnh tố Obama - Trump bằng mặt, không bằng lòng

Không chụp hình chung trước báo chí và giữ vẻ mặt ảm đạm là những điều mà Tổng thống Obama và tổng thống đắc cử Trump đã thể hiện trong cuộc gặp chính thức đầu tiên ngày 10/11.

Những bóng hồng trong cuộc đời Tổng thống đắc cử Trump

Là một tỷ phú nổi tiếng New York, tổng thống đắc cử Donald Trump từng chinh phục không ít chân dài nóng bỏng, trong đó có 3 người vợ Ivana Marie, Marla Maples và Melania Trump.

Melania Trump: Từ người mẫu thành bà chủ Nhà Trắng

Melania đã trở thành bà chủ Nhà Trắng sau khi ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm