Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 11/11 đặc biệt của các quý ông tại FPT Telecom

Khách hàng nam đến giao dịch tại quầy giao dịch của FPT Telecom trong ngày 11/11 đã có trải nghiệm thú vị và nhận được nhiều quà tặng thiết thực.

Nhân ngày 11/11, FPT Telecom đã tổ chức một chương trình đặc biệt dành tặng khách hàng nam. Theo đó, khi đến đóng tiền cước, đăng ký dịch vụ tại quầy của FPT Telecom, khách hàng nam sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón nồng nhiệt, tham gia “Vòng chơi may mắn” và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.

Lần đầu tiên đến FPT Telecom để đăng ký dịch vụ, anh Nguyễn Hoàng Long (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, trước giờ phần lớn quan niệm đàn ông thường sẽ là người tặng quà hoặc chủ động bày tỏ sự yêu mến với đối phương. Theo anh Long, ít khi đàn ông có một ngày hoặc dịp nào đó đặc biệt để được tặng quà.

“Thú vị thật, đây là lần đầu tiên tôi được một dịch vụ tặng quà với tiêu chí là đàn ông. Dù sao thì đàn ông chúng tôi cũng thích được tặng quà lắm, nhất là những món quà bất ngờ và thiết thực như FPT Telecom đã mang đến”, anh Long chia sẻ thêm.

Vẫn giữ thói quen trực tiếp ra quầy đóng tiền cước hàng tháng trong suốt 17 năm liền, lần này chú Diệp Hữu Tâm (quận 1, TP.HCM) bất ngờ khi bắt gặp văn phòng FPT Tealecom được trang trí bóng bay, bánh trái, nước uống… Và đặc biệt là những điều này đều dành riêng cho các quý ông.

Nộp xong tiền cước, chú Tâm bất ngờ hơn khi nhận được món quà tri ân khách hàng nam có thời gian gắn bó dịch vụ lâu năm nhất. Đó là một chiếc đầu FPT Play Box cùng danh hiệu “Quý ông FPT Telecom”.

“Không khí ở quầy rất rộn ràng và vui lắm. Sáng sớm đến giao dịch và nhận được quà, tôi rất bất ngờ, nhất là khi biết công ty dành tặng riêng một ngày cho cánh đàn ông chúng tôi”, chú Tâm cho biết.

FPT anh 3

Khách hàng bất ngờ khi được tặng món quà giá trị trong ngày 11/11 tại quầy.

Khi được giao dịch viên thông báo về chương trình của FPT Telecom, anh Trương Ngọc Sơn (TP.HCM) cũng không khỏi bất ngờ. “Ủa trên thế giới có ngày dành cho nam giới nữa à? Mùa này, TP. HCM thời tiết thất thường nên hôm nay quay trúng chiếc áo mưa thiệt là mừng. Tôi sẽ mang theo đi làm hàng ngày, anh Sơn nói.

Ngoài món quà đặc biệt cho khách hàng lâu năm nhất, FPT Telecom cũng dành những món quà ý nghĩa, thiết thực cho tất cả khách hàng nam đến giao dịch trực tiếp.

Những hoạt động thú vị trong ngày 11/11 là chương trình đầu tiên được FPT Telecom tổ chức dành cho khách hàng nam trên toàn quốc. Khi đến quầy giao dịch trong ngày, mỗi khách hàng nam đều được tặng một lượt quay tham gia “Vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà như bình đựng nước, áo mưa, balo, nón bảo hiểm…

FPT anh 4

Bác Cao Hoàng Hùng ở Quảng Ninh viết thư cảm ơn vì món quà bất ngờ.

Để cảm ơn về phần quà đặc biệt, bác Cao Hoàng Hùng (72 tuổi, Hạ Long) đã viết thư cho các giao dịch viên tại FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh, khiến mọi người không khỏi xúc động. “Nhân ngày phái mạnh FPT tổ chức, tôi chúc cho toàn thể công ty mọi người đều khỏe mạnh vui vẻ, luôn đổi mới phong cách làm việc. Từ đó, công ty phát triển, phủ sóng trên toàn quốc, kết nối niềm vui cho mọi người”, bác Hùng viết.

Bằng phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đến chăm sóc khách hàng. Hơn 220 quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc đã mang đến một ngày nhiều niềm vui cho các khách hàng nam. Đây được xem như một món quà nhỏ giúp kết nối, chia sẻ niềm vui tới khách hàng đã gắn bó với dịch vụ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm