Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh và ông xã đi nước ngoài chia tay đời độc thân

Sáng 6/2, vợ chồng nữ diễn viên "Tường vy cánh mỏng" có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đi Singapore và Hong Kong chia tay cuộc sống độc thân cùng bạn bè trước ngày cưới.

Ngân Khánh và ông xã Việt kiều hôn say đắm tại lễ rước dâu

Trong lễ xin dâu diễn ra tại tư gia sáng 5/2, ông xã Đỗ Thiếu Quân của nữ diễn viên nổi tiếng lần đầu lộ diện sau hai năm yêu đương.

Hai vợ chồng cô đi cùng những người bạn thân không hoạt động trong giới showbiz.
Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến mặc giản dị, cột tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi đó, ông xã Đỗ Thiếu Quân bảnh bao khi diện sơ mi caro và quần jean.
Một ngày sau lễ rước dâu, Ngân Khánh không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt. Sau gần hai năm yêu nhau, người hâm mộ mới nhìn rõ chú rể Việt kiều của nữ diễn viên trong ngày trọng đại.
Theo tiết lộ của người thân, Ngân Khánh và ông xã cùng ra sân bay nhưng địa điểm đến của hai người khác nhau. Ngân Khánh đưa những cô bạn thân sang Singapore làm lễ chia tay đời độc thân trước hôn lễ diễn ra vào ngày 9/2.
Trong khi đó, chú rể doanh nhân Việt kiều Hà Lan lại đưa những người bạn thân sang Hong Kong để vui chơi, tiệc tùng trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Cô dâu mới nổi bật khi diện mốt giấu quần ra sân bay. Vì chỉ đi một ngày nên nữ diễn viên Bước khẽ tới hạnh phúc mang rất ít đồ đạc.
Sau khi cưới, Ngân Khánh sẽ thành lập công ty riêng để đầu tư sản xuất phim. Cô chỉ nhận lời tham gia phim khi có kịch bản hấp dẫn.
Ông xã Đỗ Thiếu Quân của Ngân Khánh là một doanh nhân thành đạt. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Lan nhưng chỉ về Việt Nam được khoảng vài năm nay để hoạt động trong lĩnh vực tài chính.
Không chỉ được ông xã yêu chiều, nữ diễn viên xinh đẹp cũng được lòng gia đình nhà chồng. Ngân Khánh đã lên ý tưởng đám cưới theo phong cách thập niện 1950 để tặng gia đình.
Cặp đôi không ngại thể hiện tình yêu giữa chốn đông người. Cả hai sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 7/2 để chuẩn bị cho hôn lễ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm