Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh trẻ hơn chục tuổi nhờ ăn mặc xì tin

Sau đám cưới với ông xã Việt kiều hồi tháng 2, nữ diễn viên tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ về vai diễn trong "Ma Dai" lẫn cuộc sống đời tư.

Chiều 26/4, Ngân Khánh có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng fan để quảng bá phim điện ảnh Ma Dai do cô đảm nhận vai chính. Nữ diễn viên sinh năm 1985 được khen trẻ như gái đôi mươi nhờ phong cách thời trang quên tuổi.
Người đẹp phim Gọi giấc mơ về mặc váy yếm, đeo kính không tròng rạng rỡ trong buổi họp fan. Khó ai tin nữ diễn viên đã bước sang tuổi 30.
Ngân Khánh liên tục vẫy tay chào khán giả. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện kể từ sau đám cưới hoành tráng đầu tháng 2. Sau kết hôn, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc gia đình và du lịch nước ngoài.
Ngân Khánh thích thú khi được khen đẹp và trẻ hơn sau khi kết hôn. Ông xã cô là Việt kiều gốc Hà Lan, hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Anh khoảng 40 tuổi.
Trong buổi họp fan, Ngân Khánh biểu cảm "xấu" khiến các bạn trẻ phấn khích. Cô được khen thân thiện, hài hước ngoài đời. Mặc dù đóng phim gần 10 năm nay nhưng hiếm khi Ngân Khánh tổ chức họp fan. Nữ diễn viên tự nhận mình là người thẳng thắn, không khéo léo.
Người đẹp Cô dâu đại chiến khuấy động khán phòng bằng những điệu nhảy vui nhộn, biểu cảm đáng yêu. Có khoảng gần 100 người tham gia buổi gặp gỡ.
Tại sự kiện, "cô dâu mới" chia sẻ về vai diễn Lam trong Ma Dai. Đóng đinh với hình tượng cô gái trong sáng, đau khổ trong tình yêu nhưng đến dự án phim này, cô có nhiều đất để diễn hài, mang lại tiếng cười trên màn ảnh. Bộ phim ra rạp từ ngày 28/4.
Ma Dai cũng là dự án phim cuối cùng của Ngân Khánh trong 3 năm tới. Người đẹp chuẩn bị sang Singapore học sản xuất phim. Trong tương lai, cô mở công ty giải trí chuyên làm phim.
Cô chụp hình lưu niệm cùng các bạn trẻ.
Nữ diễn viên thích thú khi nhận bức ảnh do fan vẽ tặng.
Nữ diễn viên thích thú khi nhận bức ảnh do fan vẽ tặng.
Cô tranh thủ chụp hình, ký tặng poster phim. Tối 27/4, cô tham dự lễ ra mắt Ma Dai tại TP HCM.
Khoảnh khắc thân thiện của Ngân Khánh bên người hâm mộ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm