Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh suýt té nhào trên sân khấu trực tiếp

Trên sân khấu trao giải chung kết Bài hát Việt tối 23/1, tại TP.HCM, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" suýt ngã nhào do váy dài không nhìn thấy đường đi.

 

Là khách mời đặc biệt trong đêm trao giải Bài hát Việt 2014, Ngân Khánh thu hút sự chú ý khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy của NTK Lý Giám Tiền. Tuy nhiên, vì chiếc váy được thiết kế phần thân khổng lồ, hoành tráng mà bục sân khấu bị dốc nên cô suýt ngã nếu không có đạo diễn Lê Hoàng đỡ kịp thời.
Để tránh xảy ra sự cố trên sóng truyền hình trực tiếp, nữ diễn viên phải dùng tay nâng váy. Ngoài ra, cô cũng được đạo diễn Tối nay 8 giờ nắm tay dắt ra sân khấu trao giải.
Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục thu hút sự chú ý khi đeo kính đen lên sóng truyền hình. Anh cũng liên tục trêu chọc người đẹp sinh năm 1985 khiến cô phải che mặt cười ngất. Theo đó, anh hỏi dồn Ngân Khánh những yếu tố quan trọng của một ca sĩ. Màn tung hứng của cặp đạo diễn - diễn viên khiến khán giả thích thú.
Diện một thiết kế khá hoành tráng của NTK Lý Giám Tiền, nữ diễn viên Bước khẽ tới hạn phúc tự tin khoe nhan sắc trước rừng ống kính máy ảnh. Để giúp Ngân Khánh tỏa sáng trên thảm đỏ, quán quân Project Run Way 2014 phải thức trắng 2 đêm để thực hiện.
Mặc dù đám cưới sắp diễn ra nhưng Ngân Khánh vẫn đang giấu truyền thông về ông xã điển trai và giàu có của mình. Cô từ chối mọi câu hỏi về đời tư cũng như ông xã sắp cưới.
Ngân Khánh chia sẻ, đây cũng là sự kiện cuối cùng cô xuất hiện để tập trung chuẩn bị cho hôn lễ với ông xã Việt kiều. Đám cưới của cô sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao TP HCM theo phong cách cổ điển.

Ngân Khánh gọi tiệc cưới của mình là Đêm phương đông và yêu cầu mọi khách mời tham dự đều phải mặc trang phục thập niên 50 của thế kỷ trước.
Cô cho biết thêm gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai.
Nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng với cô và gia đình vì vậy Ngân Khánh muốn thực hiện nó phải thật ấn tượng và độc đáo.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm