Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh mặt mộc tự lái xế sang đi xem X Factor

Nữ diễn viên xuất hiện lặng lẽ ở một góc khán đài, cô quan sát các thí sinh ''Nhân tố bí ẩn'' bước vào vòng thi Tranh đấu.

Trưa 11/4, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 - Ngân Khánh đến xem buổi ghi hình chương trình Nhân tố bí ẩn tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Xuất hiện khá lặng lẽ từ phía hậu trường, nữ ca sĩ mặc trang phục đời thường và không trang điểm. Cô đứng ở một góc xa để theo dõi các thí sinh tranh tài ở vòng thi Tranh đấu.
Ngân Khánh chăm chú theo dõi cuộc thi. Nhiều khán giả không hay biết nữ ca sĩ xuất hiện phía khán đài. Cô đến một mình và nán lại coi chương trình khoảng 20 phút rồi ra về.
Giọng ca Chỉ yêu mình anh diện trang phục váy thun dáng dài, phối cùng giày bata năng động. Vai đeo túi xách lớn, mái tóc cột kiểu đuôi gà gọn gàng, kèm theo là cặp kính tròn Nobita tinh nghịch.
Nữ ca sĩ ra về sau khi theo dõi một số phần thi của các thí sinh.
Dù không trang điểm chỉn chu, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và nổi bật.
Nữ ca sĩ nhanh chóng tiến về phía xe ô-tô màu đen sang trọng.
Khi có ô-tô riêng, Ngân Khánh luôn chủ động tự lái xe. Người đẹp từng chia sẻ, khi chạy show cả ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận, cô muốn được tự cầm lái để có thể quản lý giờ giấc và tiết kiệm thời gian.
Sau khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh càng được khán giả yêu mến và giới truyền thông săn đón hơn. Để duy trì hình tượng nghệ sĩ đa năng, cô nhận kịch bản phim, tham gia chụp ảnh thời trang và biểu diễn ở các sân khấu ca nhạc.
Nữ diễn viên chủ động trong hầu hết mọi hoạt động, kể cả việc tự cầm lái ô-tô riêng.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm