Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh khiêu vũ tưng bừng với chân trần

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhiệt tình tháo giày để cùng nhảy với Nguyên Khang điệu chachacha trong một sự kiện thiện nguyện tổ chức ở TP.HCM.

s
Trưa 26/6, đoàn nghệ sĩ gồm Thu Minh, Thái Thùy Linh, Ngân Khánh, MC Nguyên Khang, quán quân Học viện ngôi sao Hoà Minzy đã cùng tham gia chương trình từ thiện ý nghĩa Mang âm nhạc đến bệnh viên tại bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM)
s
Ngân Khánh nhiệt tình vui chơi, trò chuyện và trình diễn những ca khúc thiếu nhi để mang đến nụ cười cho những "khán giả đặc biệt" nơi đây. Đó chính là những bệnh nhân nhí đang chữa trị tại bệnh viên cùng người nhà. 
s
Sự đáng yêu và chân thành của nữ diễn viên xinh đẹp giúp cô nhanh chóng làm quen và hòa mình cùng với các em nhỏ. 
s
Không chỉ đến chung vui cùng chương trình, Ngân Khánh còn đóng góp cho quỹ với mục đích hỗ trợ chi phí cho 3 bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn nhất.
s
Không chỉ hát, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 còn nhiệt tình tháo giày để cùng nhảy với chàng MC X Factor điệu chachacha. Màn trình diễn đầy ngẫu hứng của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự cổ vũ và tràng pháo tay từ các em nhỏ và gia đình.
s
Vừa trở về Việt Nam sau khi tham gia sự kiện kêu gọi bảo vệ tê giác do hoàng tử Anh tổ chức, "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh đã nhận lời góp mặt trong hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa và thông điệp mang tính nhân văn này.
s
Sự xuất hiện của chị đã góp phần khiến không khí luôn nóng hơn bao giờ hết khi lần lượt trình diễn những ca khúc được mọi người yêu thích và yêu cầu như Bay, Taxi Dòng máu lạc hồng
s
Nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh các bé thiếu nhi phải hàng ngày chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn rất háo hức theo dõi chương trình. 
s
Không chỉ hát, Thu Minh còn tận tình chia sẻ, quan tâm và dành nhiều lời động viên dành cho các bệnh nhân và người nhà. Thông qua chương trình chị cũng mong rằng những phút giây giải trí cùng âm nhạc mà chương trình mang đến sẽ là một liều thuốc tinh thần tích cực cho mọi người đang điều trị tại đây.
s
Đem âm nhạc đến bệnh viện là chương trình do ca sĩ Thái Thuỳ Linh khởi xướng và tổ chức thực hiện, đến nay đã đến số 79.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm