Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng tặng hoa cho những phụ nữ 'không có ngày 20/10'

Tặng hoa cho những người phụ nữ "không có ngày 20/10" là chương trình ý nghĩa ngân hàng Phát triển TP.HCM (HDBank) đang áp dụng dành cho người lao động lam lũ là nữ giới.

Những người phụ nữ “không có ngày 20/10” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ được nhận hoa hồng trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là chương trình được HDBank thực hiện trong dịp 20/10 năm nay. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, động lực để ngân hàng này đi đến quyết định tặng hoa cho những người phụ nữ lam lũ, vất vả chính là tình cảm trân quý những người phụ nữ chưa hề biết có ngày dành cho riêng mình.

Chị Mai Anh, nhân viên ngân hàng HDBank cho biết, chị rất xúc động khi những người được tặng hoa phần lớn là người làm các công việc bình dân như lượm ve chai, bán vé số, hàng rong, hủ tiếu… Chính cảm xúc của những người phụ nữ này đã khiến cho chị Mai Anh cảm nhận được sự ý nghĩa của chương trình do chính ngân hàng nơi chị đang làm việc, tổ chức.

Đại diện HDBank, đơn vị tổ chức chương trình “Tặng hoa cho những người phụ nữ không có ngày 20/10” bày tỏ, những người phụ nữ lam lũ, quên cả bản thân mình - rất cần được nâng đỡ tinh thần, đặc biệt qua những ngày lễ dành riêng cho phái đẹp. “Chúng tôi rất vui vì chương trình này đã mang những niềm vui tinh thần lớn lao tới những người phụ nữ lam lũ, nối dài  hơn những yêu thương tới họ”, vị đại diện này chia sẻ.

L.A

Bạn có thể quan tâm