Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng Bản Việt tăng cường chăm sóc khách hàng qua Zalo

Khách hàng có thể kết nối nhanh với Ngân hàng Bản Việt qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giao dịch…

Zalo OA là kênh truyền thông mới với nhiều tính năng tiện lợi, được Bản Việt triển khai nhằm chăm sóc và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Thống kê mới nhất từ Zalo, lượng người dùng ứng dụng chat Zalo hiện khoảng 65 triệu người; với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam sử dụng Zalo cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.

Kết hợp ứng dụng chat Zalo, ngân hàng gửi thông tin và chăm sóc người dùng tốt hơn, tăng hiệu quả kết nối giữa ngân hàng và khách hàng. Đó cũng là lý do kênh OA của Bản Việt ra đời.

Sau khi nhấn nút “Quan tâm” kênh Zalo Bản Việt OA, khách hàng có thể nhận tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mại từ ngân hàng. Hoặc khách hàng nhấn nút tải ứng dụng ngân hàng số digimi tích hợp trên phần “Tiện ích” của OA, mở tài khoản online nhằm tra cứu lãi suất, tỷ giá hoặc nhận hỗ trợ các dịch vụ về thẻ.

Khách hàng cũng có thể kết nối trực tiếp với chuyên viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng khi cần hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu.

Ngan hang Ban Viet anh 1

Ngân hàng Bản Việt gia tăng trải nghiệm cho khách hàng bằng việc thiết lập kênh Zalo OA.

Kênh Zalo OA Bản Việt có tích hợp tiện ích ZNS (Zalo Notification Service) - dịch vụ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Khi khách hàng “Xác nhận nhận thông báo qua Ngân hàng Bản Việt - Zalo OA”, các giao dịch tài chính tại ngân hàng sẽ được thông báo đồng thời qua Zalo.

Cụ thể gồm: Thông báo về các khoản vay, dịch vụ thẻ tín dụng và một số tiện ích khác, thời gian phê duyệt hồ sơ, thông báo phát sinh giao dịch, sao kê hoặc thay đổi hạn mức…

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật khi sử dụng tiện ích này. Trường hợp khách hàng muốn ngưng cung cấp dịch vụ, có thể chủ động chọn huỷ đăng ký theo dõi thông báo trên Zalo OA của Bản Việt.

Khi sử dụng ứng dụng chat Zalo, khách hàng có thể liên kết với Bản Việt qua một trong các cách dưới đây.

Cách 1: Quét mã QR kênh Zalo OA của Bản Việt.

Cách 2: Vào phần tìm kiếm trong ứng dụng Zalo, gõ từ khóa “Ngân hàng Bản Việt”.

Cách 3: Truy cập link https://zalo.me/nganhangbanviet.

Để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua dịch vụ qua kênh Zalo OA của Bản Việt, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số tổng đài 1900555596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm