Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm vòng tay Shamballa của các cầu thủ Đức

Ít ai để ý rằng các cầu thủ của nhà đương kim vô địch Đức đều là tín đồ của Shamballa Jewels. Họ thường xuyên đeo chúng cả trên sân cỏ cũng như ngoài đời sống.

Đội tuyển quốc gia Đức chứng tỏ mình không chỉ là những cầu thủ giỏi, mà còn là những tay chơi thời trang sành điệu. Rất nhiều cầu thủ và cả luyện viên của đội đều sở hữu những chiếc vòng Shamballa nổi tiếng. Đây vốn là loại vòng tay xa xỉ gây sốt tại Hollywood, chinh phục nhiều nghệ sĩ, thương gia và sao thể thao những năm gần đây. 

Loại vòng này lấy cảm hứng từ những tín ngưỡng tốt đẹp vùng Himalaya, các hạt vòng khắc nổi tinh xảo kết bằng nghệ thuật Macrame xấp xỉ 1.000 năm tuổi. Những mẫu vòng Shamballa mà các tuyển thủ Đức đeo là hàng độc quyền, được làm từ ceramic khắc logo của đội tuyển, vàng trắng và kim cương trắng.

Mẫu vòng độc quyền của tuyển Đức.
HLV Loew là người đầu tiên khởi xướng việc đội tuyển Đức cùng đeo Shamballa, như một kiểu đồng phục để tăng tinh thần đoàn kết.
Đội trưởng tài năng Philipp Lahm cùng mẫu Shamballa Ceramic trong một cuộc họp báo.
Bastian Schweinsteiger lịch lãm với chiếc vòng tương tự.
Trung vệ Mats Hummels - cầu thủ đóng góp công lớn tới chức vô địch World Cup 2014 - cũng sở hữu một chiếc.
Lão tướng Klose cũng đeo vòng như đồng đội trong sự kiện ăn mừng chiến thắng cùng cổ động viên Đức mới diễn ra.
Không chỉ trên sân cỏ, Shamballa còn là lựa chọn cho thời trang hàng ngày của chàng cầu thủ trẻ tuổi, tài năng Mesut Oezil. Với chiếc vòng gốm và viên chủ nạm kim cương đen trên tay, Mesut Oezil không hổ danh là biểu tượng thời trang mới của làng túc cầu.
Người hùng của mùa giải năm nay, chàng cầu thủ vô cùng điển trai Mario Goetze đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bóng đá,lịch lãm với vest đen và chiếc vòng quen thuộc.

Tại Việt Nam, Shamballa Jewels được phân phối chính hãng và độc quyền bởi Frost of London tại: 

- Arcade số 7, Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

- Arcade số 3, Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, Hà Nội.

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm