Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm sao Việt hóa thân thành nhân vật cổ trang

Hình ảnh mới mẻ này của sao Việt khiến các fan rất thích thú.

Ngắm sao Việt hóa thân thành nhân vật cổ trang

Hình ảnh mới mẻ này của sao Việt khiến các fan rất thích thú.

Từ MV ca nhạc cho tới sân khấu, mỗi khi có dịp trình diễn những ca khúc nhạc Hoa sở trường, cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly thường lựa chọn những bộ trang phục cổ trang như thế này và dàn dựng màn múa rất công phu nhằm tạo hiệu ứng tốt hơn trên sân khấu.
MV đánh dấu sự trở lại của Lâm Chi Khanh sau chuyển giới cũng là một MV cổ trang. Trong đó, Lâm Chi Khanh hóa thân thành cô nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp và diễn xuất rất yểu điệu, duyên dáng.
Trong lần đầu tiên thử sức với điện ảnh, Thu Minh đã vào vai một quý phi xinh đẹp, sắc xảo nhưng đầy thủ đoạn, mưu mô và xảo quyệt.
Mr Đàm đã từng xuất hiện với hình ảnh cổ trang trong liveshow Mr Đàm by night – Tình ca muôn thuở. Tuy nhiên do phải trình diễn khá nhiều ca khúc mang nhiều phong cách khác nhau nên với hình ảnh cổ trang này, Mr Đàm vẫn chưa thực sự hóa thân một cách xuất sắc.
Thùy Lâm – Lý Hùng là hai diễn viên chính trong phim Tây Sơn hào kiệt – một bộ phim cổ trang của Việt Nam. Trong đó Thùy Lâm vào vai Ngọc Hân công chúa xinh đẹp, dịu dàng, thủy chung. Còn Lý Hùng đóng vai vị vua Quang Trung oai phong, lẫm liệt.
Hàn Thái Tú cũng là một trong những ca sĩ quay MV cổ trang. Trong MV này, anh hóa thân thành một chàng trai hay bù khú say xỉn và đem lòng yêu cô nàng chủ quán rượu.
Với bộ trang phục cổ trang mềm mại, màu sắc trẻ trung trang nhã, sự duyên dáng, trẻ trung và nữ tính của Midu vẫn vẹn nguyên. Chỉ khác là cô nàng Midu trong phim hay trầm tư suy nghĩ vì lo lắng, muốn báo thù.
Gương mặt lạnh lùng, đôi mắt sắc như dao cau, bản tính dữ dằn của Ngọc Quyên trong phim vừa thu hút vừa khiến nhiều người phải khiếp sợ.
Còn Tăng Thanh Hà lại toát lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện nhưng gương mặt lại chất chứa nhiều nỗi niềm và sự lo lắng, toan tính.
Khác với một cô nàng chân dài cá tính trong phim Người mẫu, một cô chủ quán vô tư, hồn nhiên trong Những nụ hôn rực rỡ, bà chủ quán rượu Thanh Hằng trong bộ phim cổ trang này là một “sát thủ” máu lạnh với cá tính vô cùng mạnh mẽ và có võ công cao cường.
Dù còn rất trẻ nhưng Diễm My đã được ưu ái tham gia bộ phim cổ trang này cùng những đàn chị. Trong phim, cô nàng 9X xinh đẹp vào vai cô em út hiền lành, cởi mở và rất gần gũi. Cô không mấy mặn mà với quán xá hay đâm chém mà chỉ muốn có một cuộc sống yên bình bên người mình yêu thương.
Khác với hình ảnh một Vân Trang trẻ trung, nhí nhảnh ngoài đời. Khi hóa thân thành nhân vật Hoàng Thái Hậu trong một bộ phim cổ trang, Vân Trang lại thể hiện sự lạnh lùng, sắc sảo và đầy uy quyền của một nữ vương một cách xuất sắc.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm