Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm sao Hoa ngữ thuở còn 'hai lúa'

Cách tạo dáng kỳ cục, thời trang kém đẹp, các minh tinh trước đây từng nhận không ít lời chê bai.

Ngắm sao Hoa ngữ thuở còn 'hai lúa'

Cách tạo dáng kỳ cục, thời trang kém đẹp, các minh tinh trước đây từng nhận không ít lời chê bai.

1. Vương Phi

Ca sĩ Vương Phi không chỉ có giọng hát thanh tao duyên dáng không ai sánh bằng, ngay cả phong cách thời trang của cô cũng khác người, thậm chí cả kiểu tóc và tính cách của cô từ 10 năm trước đây đến bây giờ cũng không mấy thay đổi. Gần đây, có một hình ảnh cho thấy kiểu tóc khi Vương Phi lần đầu tiên ra mắt, khiến người xem vô cùng ngạc nhiên. Được biết, kiểu tóc của Vương Phi là mái tóc xoăn phổ biến, mà bây giờ bị gán là kiểu tóc mỳ ăn liền.

2. Đại S Tiểu S

Tạo hình của hai chị em Đại S và Tiểu S trong những năm 1990 lại khiến người xem ngỡ ngàng và không khỏi băn khoăn liệu đây có phải là những nữ minh tinh thời nay.

Đôi mắt nhỏ một mí của Đại S và Tiểu S khác hẳn với hình ảnh lung linh của họ hiện tại.
Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng do thời đó công nghệ photoshop còn chưa được phát triển, khuôn mặt của hai ngươi trong ảnh rất khó có thể so sánh với dung mạo của họ hiện tại.
Trang phục này vẫn được coi là tương đối bình thường, nhưng cách buộc tóc của cả  hai chị em vẫn có chút hương vị quê mùa, đặc biệt nhất là mái tóc vàng của Tiểu S còn lộ ra chút gốc đen.

3. Tử Tịnh Lôi

Đây là năm Tử Tinh Lôi quay quảng cáo cho một hãng kem, bên mặt trái trang điểm cũng có vẻ đẹp khá tinh khiết, phối với đôi môi đỏ mọng, nó thực sự là rất đẹp. Nhưng bên phải, cách tạo kiểu tóc thật khiến cô già đi đến chục tuổi.

Khuyên tai vàng lớn cũng là mốt thời đó.

4. Triệu Vy

Trong những năm đầu mới vào nghề, cách tạo dáng của Triệu Vy mới rất thô, thường bị chỉ trích nặng nề.
Phong cách thời trang trên thảm đỏ của cô cũng bị chê là "không biết cách ăn mặc", có phần lôi thôi, lếch thếch.

6. Chương Tử Di

Cách tạo hình với nụ cười trong sáng bây giờ chỉ có thể thấy ở trẻ em, Chương Tử Di dường như luôn luôn đem lại cảm giác mới lạ. Nhưng cái bờm trên đầu của cô khiến người ta không khỏi muốn hỏi "đó là vòng kim cô sao?".

Vốn sở hữu nụ cười trong sáng nhưng cách tạo kiểu tóc và chiếc bờm trên đầu cô khiến người xem không khỏi băn khoăn rằng: "Đó là chiếc vòng kim cô?".

7. Trương Bá Chi

Phong cách thời trang xấu xí của Trương Bá Chi.

8. Thái Y Lâm

Lông mày rậm, khuôn mặt đờ đẫn, trang phục thật khó để miêu tả, trông cô như một cô sơn nữ ngây ngô mới xuống núi vậy.
Ảnh trên có thể phần nào thông cảm cho Thái Y Lâm vì đó là lần đầu ra mắt của cô, tuy nhiên vài năm sau, phong cách thời trang và cách tạo dáng của cô cũng không mấy phần khả quan cho lắm.

9. Tôn Lệ

Cố gắng tạo dáng sexy với chiếc váy ngủ nhưng Tôn Lệ lại không ngờ rằng nó gây tác dụng ngược hoàn toàn.
Ảnh chụp này năm đó làm bao nhiêu trạch nam mê mẩn, bây giờ nó lại làm ngươi ta thấy quê mùa bấy nhiêu.

10. Tào Dĩnh

Tào Dĩnh khi đó thật sự là đủ mốt, màu tóc chính là màu sắc rực rỡ lưu hành nhất năm đó. Trang điểm khéo léo, phấn mắt màu xanh lá kết hợp với màu son môi đó, quả thực là gây sốc không ít.

Mái tóc nhuộm highlight quả thực rất là một phá cách những thập niên 90, cách trang điểm của Tào Dĩnh cũng không đến nỗi tệ.

11. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như, ngôi sao của Hoàn Châu cách cách, trong bức ảnh này vẫn trẻ trung, ngây thơ, tuy là hình ảnh này không quá mức "vùi dập" vẻ đẹp trường tồn của Lâm đại mĩ nhân, nhưng một số quan điểm cho rằng, cách ăn mặc này quả thực rất khó coi.

Lâm Tâm Như khoe nét trẻ trung, xinh đẹp. Tuy hình ảnh này không quá mức vùi dập vẻ đẹp không tuổi của cô tuy nhiên trang phục và cách tạo hình vênh váo này rất khó coi.

12. Châu Tấn

Châu Tấn năm đó cũng rất xinh đẹp với nụ cười nhẹ, má hồng và đôi mắt sáng. Tuy nhiên so sánh với những hình ảnh bây giờ của cô, bức ảnh này vẫn có phần "hai lúa" bởi cách tạo kiểu tóc và đôi khuyên tai kém tinh tế.

13. Lưu Diệc Phi

Kiểu tóc rườm rà khiến người đẹp họ Lưu già đi đến chục tuổi.

14. Lý Băng Băng

Trang phục và đôi tất kiểu lưới đánh cá của Lý Băng Băng khiến người xem cảm thấy rất tức mắt.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm