Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm sao Hàn đáng yêu với nón lá Việt Nam

Rất nhiều thần tượng xứ Hàn đã ghi điểm trong lòng fan Việt nhờ việc tạo dáng đáng yêu với những chiếc nón lá truyền thống.

Ngày 11/09/2010, thủ lĩnh G-Dragon của Big Bang đã gây chấn động trong cộng đồng fan Việt  khi đội một chiếc nón lá khi đi từ Bankok (Thái Lan) về sân bay Incheon, Hàn Quốc. Trước đó,  những chiếc nón truyền thống của Việt Nam có vẽ hình chibi của từng thành viên trong Big Bang đã được các fan Việt Nam mang sang tận Thái Lan để làm quà cho thần tượng trong buổi offline của ban nhạc.

Không chỉ có G-Dragon, một chàng trai khác của Big Bang – Daesung cũng tự tin diện nón lá Việt Nam khi ra đường.  Với nụ cười tít mắt đặc trưng, trông Daesung vô cùng thân thiện và giản dị.

Trong một đêm diễn tại sân vận động Gò Đậu -TP.HCM vào tháng 5/2011, thành viên Lee Teuk của nhóm Super Junior đã khiến các fan phát cuồng khi diện bộ đồ trắng phong cách hoàng gia, đội nón lá và hết mình nhún nhảy.

Một thành viên khác của SuJu – Heechul cũng không ngại ngần đội chiếc nón lá quai hồng khi biểu diễn trên sân khấu.

Tại buổi họp báo chương trình K-Pop estival 2012 tại Hà Nộ̣i, 4 cô gái của nhóm nhạc KARA đã gây ấn tượng mạnh khi đội những chiếc nón do người hâm mộ tự thiết kế. Với phụ kiện này, KARA dường như xinh đẹp và dịu dàng hơn.

Trưởng nhóm SNSD – Tae Yeon đáng yêu với chiếc nón được tô màu hồng bé xíu trong một concert tại Singapore. Đây chính là món quà mà các V-Sone đã mang từ Việt Nam sang nước bạn.

Tháng 3//2014, Yoona lại khiến các fan vỡ òa khi mang biểu tượng của Việt Nam lên sân khấu Đại nhạc hội HEC Korea Festival.

Trong lần ghé thăm TP.HCM vào giữa tháng 8/2014, 4 thành viên của 2NE1 cũng được tặng những chiếc nón lá. Dù tạo dáng với chiếc nón truyền thống, các cô gái 2NE1 vẫn rất phong cách và cá tính.

Xem thêm: 2NE1 nói tiếng Việt, thích thú đội nón lá 

Ngay khi show diễn kết thúc, Dara cũng đã đăng lên blog hình ảnh cô chụp chung với chiếc nón lá cùng lời cảm ơn fan Việt được viết chính xác bằng tiếng Việt.
Ngay khi show diễn kết thúc, Dara cũng đã đăng lên blog hình ảnh cô chụp chung với chiếc nón lá cùng lời cảm ơn các Blackjack ở đất nước hình chữ S được viết chính xác bằng tiếng Việt.

Hai chàng trai của nhóm nhạc trẻ MBLAQ thậm chí còn mang nón lá lên tạp chí Elle vào 2/2011.

Dù phải bon chen vất vả ở sân bay, nam diễn viên hài Haha của Running man vẫn giữ nguyên chiếc nón được người hâm mộ Việt Nam tặng trên đầu. 

Nữ diễn viên Cha Ye Ryeon hiền dịu và nữ tính khi xuất hiện trong Tuần lễ phim Việt Hàn vào tháng 10/2012.

L.H (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm