Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm những bộ ảnh sáng tạo 'không biên giới' của Kỷ yếu Sài Gòn

Kỷ yếu Sài Gòn đã thực hiện nhiều concept ảnh vô cùng khác biệt, độc đáo và nhân văn, tạo được sự thích thú trong giới trẻ.

Việc chụp kỷ yếu không đơn thuần để lưu giữ hình ảnh, mà còn giúp các bạn trẻ tạo ra những ký ức tươi đẹp và hạnh phúc. Sau này, mỗi khi xem lại từng tấm hình, bạn lại cảm nhận được không khí sôi động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Thấu hiểu và trân trọng điều đó, studio Kỷ yếu Sài Gòn luôn cố gắng để có thể giúp bạn kể những câu chuyện thanh xuân, thông qua những concept (chủ đề) chụp ảnh độc đáo và đầy sáng tạo.

Ngày nay, giới trẻ đã mạnh dạn thể hiện cá tính hơn. Vì vậy, các concept chụp ảnh cũng trở nên đa dạng và thú vị, khác hẳn với khuôn mẫu "mái trường, bè bạn" trước đây.

Các bộ ảnh kỷ yếu năm 2020 thường "bắt trend" những bộ phim, bài hát nổi tiếng. Trong đó, mỗi thành viên của lớp lại hóa thân thành một nhân vật, để cùng nhau kể câu chuyện bằng hình ảnh.

Không chỉ vậy, nhiều bạn học sinh, sinh viên còn kết hợp việc chụp ảnh kỷ yếu với những chuyến du lịch ngắn ngày. Các chuyến đi lên rừng, xuống biển sẽ giúp các bạn có được nhiều khoảnh khắc sinh động, cũng như thời gian đáng nhớ bên nhau.

Ky yeu Sai Gon anh 7

"Đưa nhau đi trốn" về miền quê làng chài.

Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, với trang thiết bị hiện đại, sự thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ và sức sáng tạo ấn tượng, nhiều bộ ảnh do Kỷ yếu Sài Gòn thực hiện đã gây chú ý trên mạng xã hội và các diễn đàn. Với mức giá đa dạng, từ 99.000 đồng/người đến 999.000 đồng/người, mọi khách hàng đều có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp khi đến với studio.

Ky yeu Sai Gon anh 8

Concept sáng thức dậy ở một nơi xa.

Không chỉ chụp ảnh theo yêu cầu, Kỷ yếu Sài Gòn còn tận tâm tư vấn, bật mí những bí kíp “nhỏ mà có võ” sau nhiều năm tác nghiệp để khách hàng có được bộ hình ưng ý nhất.

Ky yeu Sai Gon anh 9

Những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp được lưu giữ dưới góc máy của Kỷ yếu Sài Gòn.

Nếu muốn có bộ ảnh kỷ yếu độc đáo như trên hoặc thực hiện những ý tưởng của riêng mình, bạn chỉ cần liên hệ Kỷ yếu Sài Gòn. Với 8 năm kinh nghiệm chụp ảnh cho nhiều lớp đại học, cao đẳng, cấp ba tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, studio sẽ giúp bạn có được những khung hình khó quên.

Studio Kỷ yếu Sài Gòn

Địa chỉ: 179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0846464444

Website: kyyeusaigon.vn | Facebook: kyyeusaigon.tphcm

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm