Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngậm máu phun vào mặt lính cứu hỏa

Ba thanh niên ở Mỹ đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy, tự làm mình bị thương và lấy máu ngậm vào miệng để phun vào mặt lính cứu hỏa.

Sau khi nhận được tin báo vào sáng sớm ngày 29/9, một nhóm cứu hộ, trong đó có lính cứu hỏa và bác sĩ, đã lên đường để giải cứu một thiến niên đang bị bắt giữ. Tuy nhiên, khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ này đã bị một cậu bé 16 tuổi trên người be bết máu gác cổng chặn lại. Lực lượng cứu hỏa cho biết, cậu bé này kiên quyết không cho họ tiếp cận căn nhà nơi con tin đang bị giam giữ, và quyết tâm thể hiện “sức mạnh phi thường” khi một mình dám tả xung hữu đột với cả lực lượng chức năng.

Cặp đôi và một cậu bé 18 tuổi khác sẽ bị buộc tội cản trở và tấn công người thi hành công vụ và sẽ bị bắt giam. Ảnh: Layoutspark.com

Sau đó, cậu bé cùng cô bạn gái 18 tuổi của mình đã phun máu vào mặt lực lượng lính cứu hỏa, buộc họ phải kêu gọi sự giúp đỡ. Sau khi đột nhập được vào căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện thấy cần sa, heroin, cocaine và thuốc lắc, và xác định vết thương của “người hùng gác cổng” là do chính cậu gây ra.

Cặp đôi này cùng với một cậu bé 18 tuổi khác sẽ bị buộc tội cản trở và tấn công người thi hành công vụ và sẽ bị bắt giam. Hiện công tác điều tra đang được tiến hành, và 3 nghi can trên có thể sẽ phải hứng chịu thêm một số tội danh khác.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm