Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm Mai Thu Huyền trong sáng, thánh thiện thuở 16

Cùng ngắm những hình ảnh của Mai Thu Huyền thuở mới vào nghề.

Mai Thu Huyền sinh năm 1979 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói. Năm 1995 cô giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội và đồng thời chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim Nỗi đau thầm lặng của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Khi đó cô mới 16 tuổi.

Thời điểm cô đóng phim nhiều nhất  là quãng thời gian sinh viên Học viện Quan hệ Quốc tế. Tính đến nay, Mai Thu Huyền đã tham gia rất nhiều bộ phim,  kể cả điện ảnh lẫn truyền hình. Các bộ phim tiêu biểu như Khoảng vỡ, Nỗi đau thầm lặng, Minh Nguyệt, Những ngọn nến trong đêm,Tia nắng mong manh, Nhà có 3 chị em, Bước chân hoàn vũ… Trong đó, vai Trúc trong phim Những ngọn nến trong đêm là vai diễn mang đến cho cô danh tiếng nhiều nhất. Gần đây,  Mai Thu Huyền vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc.

Hiện nay, cô được biết đến là một doanh nhân thành đạt, một hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Ở tuổi ngoài 30, Mai Thu Huyền toát lên vẻ đẹp sang trọng, mặn mà. Nét đẹp ấy là sự trưởng thành từ những hình ảnh trong sáng, thánh thiện từ thời thiếu nữ. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh quý hiếm về nhan sắc Mai Thu Huyền thuở 16:

Mai Thu Huyền sở hữu nét đẹp trong sáng, pha chút buồn.

Suối tóc dài bồng bềnh của cô thiếu nữ thuở 16.

Những bức ảnh được đạo diễn Đỗ Đức Thành chụp vào năm 1995.

Tuy còn bỡ ngỡ trong cách tạo dáng nhưng người đẹp vẫn thu hút bởi gương mặt xinh tươi, phúc hậu.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm