Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm con trai Thanh Thúy lém lỉnh và đáng yêu

Đến dự lễ khai trương của một thương hiệu giày nổi tiếng ở TP.HCM vào trưa 30/3, Bé Cà Phê, con trai của vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy trở thành tâm điểm bởi vẻ ngoài điển trai, năng động và rất láu lỉnh của cậu bé.

Ngắm con trai Thanh Thúy lém lỉnh và đáng yêu

Đến dự lễ khai trương của một thương hiệu giày nổi tiếng ở TP.HCM vào trưa 30/3, Bé Cà Phê, con trai của vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy trở thành tâm điểm bởi vẻ ngoài điển trai, năng động và rất láu lỉnh của cậu bé.

Nhờ vẻ ngoài điển trai, có nhiều nét giống mẹ đặc biệt ở cặp mắt tròn, bé Cà Phê thu hút sự chú ý của mọi người nhưng cậu bé còn gây ấn tượng đẹp bởi sự hiếu động ở lứa tuổi này. Dù có bố mẹ dẫn dắt nhưng Cà Phê không chịu ngồi im một chỗ mà thích thú đi khám phá mọi thứ xung quanh với gương mặt tò mò đầy phấn khích. Tính năng động của cậu con trai mới lớn khiến vợ chồng Thanh Thúy chật vật, chạy theo “canh giữ” con vì sợ bé đi lạc. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cặp diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người thầm khen Đức Thịnh xây dựng được một “gia tài” đồ sộ với cô vợ xinh đẹp, ngày càng trẻ trung và rạng ngời không kém các cô gái trẻ đang tuổi xuân thì, một cậu con trai thông minh và hiếu động.

Nhìn Đức Thịnh bên vợ và con, trông anh không giống một diễn viên hay đạo diễn nổi tiếng mà ngược lại, anh như một ông bố mẫu mực và một người chồng đảm đang – mẫu người của gia đình hơn. Nhìn cách Đức Thịnh lặng lẽ đứng bên chăm sóc cho vợ và con, cảm giác anh luôn tạo ra vòng tay an toàn cho gia đình khiến không ít người thầm khen.

Buổi khai trương còn có sự tham dự của Tùng Lâm và Quang Đăng của So you think you can dance.

 

   

 Thanh Thúy mải mê chọn giày cho con trai trong khi Cà Phê hiếu động chạy đi khám phá mọi thứ xung quanh. Cậu bé không chịu đứng im một chỗ khiến Đức Thịnh vất vả canh chừng con.

 
   

 Cà Phê ngoan ngoãn ngồi yên để mẹ thay giày. Cậu bé rất thích thú vì có đồ mới.

 
   

 Hai mẹ con cùng tạo dáng năng động. Đứng trước nhiều ống kính máy ảnh, bé Cà Phê không hề sợ sệt hay nhút nhát mà ngược lại, cậu còn rất mạnh dạn đòi xem hình của người chụp.

 
   

 Nét thông minh, láu lỉnh thể hiện qua đôi mắt và gương mặt đáng yêu của Cà Phê.

 
   

 Cu cậu tinh nghịch chạy nhảy khắp nơi và còn chọn được giày cho bố Đức Thịnh. Sau đó, vợ chồng Thanh Thúy đến địa điểm tập Cặp đôi hoàn hảo trong khi Cà Phê được người thân đón về nhà.

 
   

 Hot boy của Thử thách cùng bước nhảy cũng hào hứng chọn giày mới.

 
   

 Phút ngẫu hứng của Quang Đăng khi nghe nhạc và mang đôi giày mới khiến nhiều người trầm trồ và thích thú.

 

Tùng Lâm cũng là khách mời trong buổi khai trương. Từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc và được đào tạo bài bản, cũng lấn sân sang phim ảnh nhưng tên tuổi của anh chỉ được biết đến nhiều khi gia thế giàu có vừa được tiết lộ trong bài báo gần đây với ngôi nhà trăm tỷ.

Nam ca sĩ điển trai tinh nghịch với giày mới. Việc ngôi nhà bạc tỷ mang đến cho Tùng Lâm sự nổi tiếng nhưng đồng thời cũng khiến anh chuốc lấy không ít phiền toái vì sự tò mò của đồng nghiệp lẫn khán giả.

Kim Chi

Ảnh: JaJa (Đức Phạm)

Theo Infonet

 

 

Kim Chi

Ảnh: JaJa (Đức Phạm)

Bạn có thể quan tâm