Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm chữ ký, câu chúc Tết của Dương Di - Ngô Trác Hy

Sau buổi phỏng vấn trực tuyến sáng 4/12, hai ngôi sao Hong Kong vội vã đến buổi offline cùng người hâm mộ. Nhưng trước khi đi, họ đã nán lại viết những lời chúc mừng năm mới sớm gửi tặng độc giả.

Dương Di tỏ ra vô cùng thích thú khi một thành viên trong ê-kíp phỏng vấn trực tuyến đưa tận tay cô bộ lịch các diễn viên TVB năm 2014. Cô nhanh chóng tìm hình ảnh mình và viết những lời chúc mừng năm mới gửi tặng độc giả ngay trên tấm lịch.
Dương Di cho biết cô tin rằng nếu chuyến đi diễn ra đúng vào dịp giao thời giữa 2 năm sẽ ý nghĩa và thú vị hơn. Tuy nhiên, cô hy vọng những lời chúc mừng sớm của mình sẽ khiến các fan Việt hài lòng và có 365 ngày sắp tới thật hạnh phúc, vui vẻ.
Học theo Dương Di, Ngô Trác Hy cùng viết lời chúc mừng năm mới và ký tặng độc giả sau buổi phỏng vấn trực tuyến. Ngay sau buổi phỏng vấn này, anh cùng cô bạn thân vội vã di chuyển tới một địa điểm khác để bắt đầu buổi offline cùng người hâm mộ ở Sài Gòn và khu vực lân cận.
Đây là lần đầu tiên Dương Di và Ngô Trác Hy tới Việt Nam giao lưu cùng các fan. Đây cũng là lần đầu các sao TVB có một buổi phỏng vấn trực tuyến với người hâm mộ Việt. Cả hai có mặt rất đúng giờ và đều dành những lời có cánh cho người hâm mộ cũng như giới truyền thông Việt.
Bị trễ chuyến bay nên hôm 3/12, Dương Di có mặt muộn hơn bạn diễn của mình. Sau một đêm nghỉ ngơi đầy đủ, nữ diễn viên Cung tâm kế có phần tươi tỉnh và thoải mái hơn. Cô hào hứng chụp hình và trò chuyện, hỏi thăm ê-kíp phỏng vấn trực tuyến khi buổi làm việc đã kết thúc.
Trước đó, Dương Di và Ngô Trác Hy thường xuyên trao đổi với nhau về các câu hỏi của người hâm mộ. Có khá nhiều câu hỏi hóc búa nhưng cả hai đều trả lời trôi chảy.
Ngay sau buổi offline cùng người hâm mộ, cả hai sẽ ra thẳng sân bay để về Hong Kong tiếp tục công việc quay phim. Ở thời điểm này, Dương Di và Ngô Trác Hy đều bận rộn với các dự án chiếu Tết. Cả hai đều hy vọng những sản phẩm nghệ thuật của mình sẽ đem lại tiếng cười thú vị cho khán giả trong dip đầu xuân năm mới.
Hot boy, diễn viên gốc Đài Loan Harry Lu cũng có mặt trong buổi phỏng vấn trực tuyến. So về phong độ, anh chàng hoàn toàn không thua kém ngôi sao TVB. Vì có thể nói thông thạo Hoa ngữ, Harry đã hết lòng hỗ trợ ê-kíp hoàn thành buổi phỏng vấn trực tuyến với hai ngôi sao điện ảnh Hong Kong một cách suôn sẻ.

Gia An Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm