Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm chiếc cằm không dao kéo của mỹ nhân Việt

Trong khi các sao Việt đua nhau chạy theo trào lưu độn cằm để có mặt chữ V thì một số nghệ sĩ lại khá tự tin và hài lòng với chiếc cằm… nguyên bản.

Ngắm chiếc cằm không dao kéo của mỹ nhân Việt

Trong khi các sao Việt đua nhau chạy theo trào lưu độn cằm để có mặt chữ V thì một số nghệ sĩ lại khá tự tin và hài lòng với chiếc cằm… nguyên bản.

Hồ Ngọc Hà và vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.
 Sở hữu gương mặt với nhiều nét đẹp trẻ thơ, vì vậy dù đã ngoài 40 tuổi nhưng chưa một lần Hồng Nhung phải đụng tới dao kéo mà gương mặt vẫn thanh thoát, trẻ trung và xinh đẹp.
Đã hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang hoa hậu nhưng vẻ đẹp thuần khiết của Jennifer Phạm vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Hơn nữa, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ đã giúp Jennifer nói không với độn cằm.
Thừa nhận chỉnh sửa mũi thon gọn để phù hợp với gương mặt hơn, còn chiếc cằm của Lệ Quyên ai nhìn vào cũng có thể thấy nó vẫn ngắn và nhỏ nhắn như ngày nào.
Chiếc cằm chẻ của Lê Thúy có lẽ giúp cô trở nên ấn tượng hơn, góc cạnh hơn bao giờ hết. Bởi vậy, tham gia showbiz Việt đã một thời gian nhưng ý định độn cằm vẫn chưa hề nhen nhóm trong suy nghĩ của cô gái này.
Trừ việc chỉnh sửa lại những chiếc răng cho đều thì chiếc mũi, cái cằm của Mai Phương Thúy đều được giữ nguyên.
Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Midu chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Bởi vậy, cô nàng cũng chẳng cần phải độn cằm dài, kéo mặt thon ra làm gì.
 Dù đã từng tân trang nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên Mỹ Tâm cũng chỉ chỉnh sửa chiếc mũi của mình thon hơn chứ nhất định không độn cằm.
Ngoài việc tắm trắng ra, Ngọc Trinh là một trong số ít những chân dài hiện nay không đụng dao kéo trên gương mặt.
 Thanh Hằng xinh đẹp và cuốn hút và không chạy theo xu hướng 'dao kéo' để có cằm dài.
Thủa mười tám, đôi mươi gương mặt của Thu Minh khá bầu bĩnh khiến chiếc cằm của chị trông ngắn và không được dài. Nhưng khi thân hình thon gọn hơn, mặt xương hơn thì chiếc cằm nhỏ xinh ấy lại trở nên khá phù hợp mà không cần phải đụng tới dao kéo.
 Hai chị em người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh cùng sở hữu hai chiếc cằm đẹp như nhau. Có thể nhờ thế hai chị tạo được ấn tượng riêng cho mình, may mắn hơn và ngày càng thành công hơn trong công việc nên không thấy ai có ý sửa cằm để… thay đổi vận mệnh cả.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm