Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm bộ sưu tập xe siêu sang của gia đình Hà Tăng

Các thành viên trong gia đình chồng của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều sở hữu những chiếc xe sang trị giá hàng tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ showbiz Việt" thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Audi A6 màu trắng với biển số cực đẹp. Ngoài ra, chiếc Audi này cũng là xe Louis Nguyễn dùng để đón cô trong lễ cưới diễn ra vào ngày 11/11/2012. Được biết, chiếc xe này được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 2,2 tỷ đồng.

Chiếc Audi A6 màu trắng của Hà Tăng được sử dụng để đón dâu. Chiếc xe này cũng được 2 vợ chồng thường xuyên sử dụng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà còn bị phát hiện khi sử dụng đến 2 chiếc xe sang để đi đón chồng: Jaguar XJL với giá khoảng 5 tỷ đồng và chiếc Range Rover Sport với giá gần 65.000 USD (gần 1,3 tỷ) tại Mỹ.

Hà Tăng đi chiếc xe Jaguar XJL hoàn toàn mới.
Sau đó lại dùng chiếc Range Rover Sport để đến đón Louis Nguyễn.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đã từng sở hữu những chiếc xế hộp khác nhau. Càng ngày, độ sang trọng và mức "hầu bao" mà cô chi cho các chiếc xe cũng tăng lên theo sự nghiệp ngày một phát triển.

Chiếc Daewoo Matiz bản số tự động đời 2007, đây là chiếc xe đầu tiên mà Hà Tăng sở hữu.
Sau đó, Hà Tăng gắn bó cùng chiếc Mercedes E200.
Năm 2009, Tăng Thành Hà chuyển sang dòng xe sang đối thủ của Mercedes là Audi. Hà Tăng cũng là khách hàng đầu tiên của dòng xe Audi A6 tại Việt Nam. Lúc này, cô sử dụng chiếc Audi A6 màu đen, về sau đổi sang màu trắng.

Bố chồng Hà Tăng - Ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Bố chồng Hà Tăng nằm trong top những người giàu nhất Việt Nam và là đại gia hàng hiệu, thế nên không mấy ngạc nhiên khi ông cũng sở hữu không ít xe sang trọng bậc nhất. Bà Thuỷ Tiên - vợ ông Johnathan Hạng Nguyễn cũng từng chia sẻ: "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe". Bên cạnh đó, bà cũng từng cho biết, trong gara của gia đình bà có tới 3 chiếc Rolls-Royce, 1 chiếc Bentley và một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang.

Chiếc Rolls-Royce Phantom với giá ước tính là 1,3 triệu USD (gần 27 tỷ đồng) sau thuế tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những chiếc xe siêu sang hàng đầu với nội thất tiện nghi và chế tác theo yêu cầu của khách hàng.
Ngoài hai chiếc Rolls-Royce Phantom, gia đình Hà Tăng còn sở hữu chiếc Phantom Coupe đời mới.
Bố chồng Hà Tăng còn sở hữu chiếc Lexus LS 460 với giá 27.000 USD (hơn 5,6 tỷ đồng). Đây cũng là dòng xe sang trọng bậc nhất của hãng Lexus.
Dù thương hiệu Maybach đã bị khai tử, nhưng những mẫu xe của thương hiệu này cũng thuộc loại số 1. Giá của chiếc xe Maybach 62S tại Mỹ là 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá bán bị dội lên đến 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng).
Chiếc Maybach 62S của bố chồng Hà Tăng.

Mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên

Bà Thủy Tiên cũng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom, bà thường xuyên xuất hiện cùng chiếc siêu xe này trong các sự kiện. 

Chiếc Rolls Royce thường xuyên xuất hiện cùng mẹ chồng Hà Tăng.

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn cũng từng gây xôn xao khi láy chiếc Range Rover trị giá hơn 4 tỷ đồng để đưa Hoàng My đến phòng tập. Đây cũng là một trong những xe sang mà gia đình Hà Tăng sở hữu.

Chiếc Range Rover của Phillip Nguyễn.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm