Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm 'bồ' mới nóng bỏng của tài tử Leonardo DiCaprio

Kat Torres, một người mẫu trẻ của Brazil, thừa nhận với báo chí cô và tài tử "Titanic" đang hẹn hò.

Hồi đầu tháng 9 năm nay, cánh săn ảnh vẫn bắt gặp Leonardo DiCaprio và người mẫu Victoria's Secret, Toni Garrn tay trong tay. Vậy mà chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, nam diễn viên đã có "bồ mới", cũng là một chân dài.

Kat Torres, 24 tuổi, hiện đang là người mẫu của công ty quản lý Elite Model (Paris), chia sẻ với báo chí Brazil cô đang hẹn hò nam diễn viên Đại gia Gatsby. Theo những tiết lộ của cô người mẫu nóng bỏng Kat Torres, hai người gặp nhau lần đầu tiên tại LHP Cannes hồi tháng 5.

Chân dài Brazil tiết lộ đang hẹn hò ngôi sao Titanic.

"Leo là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng tôi đang cảm thấy lo lắng. Không biết anh ấy sẽ nghĩ gì khi tôi chia sẻ những điều này. Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau giữ kín chuyện tình cảm" - Kat Torres chia sẻ.

Cô bồ mới còn tỏ ra khá hiểu người yêu khi đưa ra nhận xét "Anh ấy rất ghét bị chụp ảnh và  hay ngụy trang khi ra đường".

Nếu những thông tin mà chân dài Brazil chia sẻ là đúng, điều đó cho thấy nam tài tử 38 tuổi vẫn chưa tìm được một người tâm đầu ý hợp để tính đến chuyện hôn nhân. Trước đó, Leonardo DiCaprio từng hẹn hò với nhiều chân dài đình đám như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Blake Lively, Erin Heatherton và Toni Garrn.

Theo thông tin ghi trong hồ sơ của Kat Torres, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, nhưng sau đó lại bị gián đoạn trong vòng 3 năm (từ năm 17 tuổi đến 20 tuổi).
Cô sở hữu thân hình khá nóng bỏng.
Tuy nhiên, xét về mức độ nổi tiếng, Kat Torres không thể sánh bằng những bạn gái trước đó của Leo.
Ngoài ra còn có thông tin cho rằng cô kết hôn năm 17 tuổi và ly hôn sau 4 năm chung sống.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm