Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm bộ đôi Xperia Z và Xperia Tablet Z vừa ra mắt tại VN

Sony đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chiếc smartphone Xperia Z đình đám nhất của hãng cùng với mẫu máy tính bảng chống nước Xperia Tablet Z tại TP.HCM vào hôm qua (4/4).

Ngắm bộ đôi Xperia Z và Xperia Tablet Z vừa ra mắt tại VN

Sony đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam chiếc smartphone Xperia Z đình đám nhất của hãng cùng với mẫu máy tính bảng chống nước Xperia Tablet Z tại TP.HCM vào hôm qua (4/4).

Sony Xperia Tablet Z là mẫu máy tính bảng tốt nhất tại triển lãm MWC 2013. Đây là máy tính bảng đầu tiên sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon S4 Pro với bộ xử lý lõi tứ cùng khả năng chống bụi và nước (tiêu chuẩn (IP55 & IP57) chưa từng có ở một chiếc máy tính bảng nào trên thị trường.
Máy sử dụng chất liệu cao cấp, được thiết kế theo triết lý OmniBalance giống như dòng smartphone Xperia Z, với bề dày chỉ 6,9 mm và trọng lượng 495 gram.
Xperia Tablet Z trang bị màn hình 10,1 inch HD WUXGA (1.920 x 1.200 pixel) trên nền công nghệ Mobile Bravia Engine 2, camera 8 megapixel công nghệ Exmor R ở phía sau cùng một camera phụ phía trước độ phân giải 2 megapixel. Độc đáo hơn, Xperia Tablet Z được trang bị nhiều tùy chọn kết nối hơn bất kỳ máy tính bảng nào khác trên thế giới.
Với tính năng kết nối One-touch, người dùng có thể truyền tải nội dung một cách liên tục từ máy tính bảng đến TV, máy tính bảng đến loa hoặc điện thoại tới máy tính bảng chỉ bằng một thao tác chạm đơn giản. Tính năng One-touch trên nền công nghệ NFC là một trong những thành phần quan trọng tích hợp trong các thiết bị điện tử của Sony trong năm nay mà chưa có nhiều nhà sản xuất có thể đem lại.
Cổng hồng ngoại đa năng IR của thiết bị cho phép người dùng biến chiếc máy tính bảng thành một thiết bị trung tâm, có thể điều khiển TV và các thiết bị nghe nhìn của Sony, cũng như các thiết bị điện tử đến từ các nhà sản xuất khác. Ngoài ra, Xperia Tablet Z được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và sẽ được nâng cấp lên phiên bản 4.2 trong thời gian sớm nhất để nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.
Cùng ra mắt với Xperia Tablet Z chính là mẫu smartphone đình đám nhất của Sony trong năm nay - chiếc Xperia Z - với khả năng chống nước và giá bán chính hãng 16.490.000 đồng. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Sony sở hữu màn hình Reality 5 inch đạt độ phân giải Full HD, với công nghệ hình ảnh Mobile Bravia Engine 2, mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét đầy sống động.
Máy sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới lạ trong dòng họ Xperia từ trước đến nay, với khả năng chống thấm nước và bụi cao nhất hiện nay.
Đặc biệt, đây cũng là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến hình ảnh mạnh mẽ Exmor RS với độ phân giải 13 megapixel và chế độ HDR cho cả chức năng chụp hình và quay phim.
Ở bên trong, Xperia Z tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro với bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz cùng với dung lượng bộ nhớ RAM 2GB, cho khả năng xử lý đa nhiệm đầy mượt mà.

Đặc biệt, chế độ tiết kiệm pin Stamina giúp tăng thời gian chờ của điện thoại lên đến 4 lần, bằng cách tự động tắt các ứng dụng chạy ngầm bất cứ khi nào màn hình tắt máy. Các ứng dụng này sẽ hoạt động trở lại khi màn hình được mở lên.

Sản phẩm được phân phối chính hãng với giá 16.490.000 đồng.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm